Cường Đô La khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc, diện mạo Subeo gây chú ý


Chủ nhật, 07/08/2022 | 14:00


Cùng sự kiện

Loạt ảnh gia đình vừa được Cường Đô La chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh mới của gia đình lên trang cá nhân. Trong ảnh, nam doanh nhân cùng bà xã Đàm Thu Trang và các con Subeo, Suchin diện đồ cùng tông màu.

Cường Đô La bế “công chúa nhỏ” trên tay và nở nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, Subeo liên tục thay đổi dáng chụp hình, lúc thì hết sức cưng nựng em gái, khi lại hài hước trêu chọc cô nhóc. Đàm Thu Trang cũng cười hạnh phúc, tạo dáng bên chồng và hai con.

Tin tức giải trí - Cường Đô La khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc, diện mạo Subeo gây chú ý
Gia đình nhỏ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Có thể thấy, Subeo hiện đã cao lớn và chững chạc, ngày càng trông giống bố, giữa cậu nhóc và Đàm Thu Trang hoàn toàn không có khoảng cách mẹ kế - con chồng. Bốn thành viên trong gia đình nhỏ quây quần, tạo nên những giây phút ấm áp bên nhau.

Loạt ảnh gia đình của Cường Đô La đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, không ít người dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của các thành viên.

“Góc nghiêng anh Cường với Subeo giống nhau thật", "Đẹp, cả nhà đều đẹp quá. Ông Beo giống bố ông ơi", Subeo đẹp trai quá. Em Chin đáng yêu thôi rồi", "Yêu gia đình này. Yêu cái cách mà các bạn yêu thương gắn kết. Nhìn Subeo bên mẹ Trang thật thoải mái. Chúc gia đình bạn luôn khoẻ mạnh bình an"… là một số bình luận của cư dân mạng.

Tin tức giải trí - Cường Đô La khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc, diện mạo Subeo gây chú ý (Hình 2).
Tin tức giải trí - Cường Đô La khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc, diện mạo Subeo gây chú ý (Hình 3).
Bốn thành viên trong gia đình nhỏ quây quần, tạo nên những giây phút ấm áp bên nhau.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào cuối năm 2019. Suốt thời gian yêu nhau và về chung một nhà với nam doanh nhân, Đàm Thu Trang luôn dành sự quan tâm đặc biệt và chăm sóc Subeo như con ruột. Cô và ông xã cũng rất hòa hợp trong chuyện công việc và kinh doanh.

Con gái Suchin của Đàm Thu Trang và Cường Đô La chào đời vào năm 2020. Cô bé rất thân thiết với anh trai và được mệnh danh là "tiểu công chúa" của gia đình. Là bố của hai con nhỏ, Cường Đô La luôn dành sự quan tâm hết mức đến các con, lo cho con cuộc sống đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-khoe-loat-anh-gia-dinh-hanh-phuc-dien-mao-subeo-gay-chu-y-a547012.html