+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La lần đầu hé lộ ngôi nhà hạnh phúc trong truyền thuyết khiến fan tưởng nhầm là trung tâm mua sắm

    ĐS&PL Cường Đô La vừa hào hứng khoe căn biệt thự mới tậu, đang hoàn thiện đăng tải trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý của khán giả.

    Cường Đô La vừa hào hứng khoe căn biệt thự mới tậu, đang hoàn thiện đăng tải trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý của khán giả.

    Cường Đô La khoe nhà mới trên trang cá nhân và không quên tag Đàm Thu Trang vào bức ảnh

    Vốn là người khá kín tiếng trong đời sống cá nhân, tuy nhiên, mới đây Cường Đô La đã không ngần ngại khoe biệt thự mới xây trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên anh công khai hình ảnh nhà riêng nên không khỏi làm cư dân mạng tò mò, thích thú.

    Dù không tiết lộ giá trị thật của căn nhà nhưng chỉ cần nhìn phía ngoài cũng đủ thấy được độ sang chảnh, hoành tráng. Thậm chí, nhiều người còn nói rằng nếu “Đại gia phố núi” không chú thích đó là nhà ở thì họ đã nghĩ rằng trong ảnh là một công ty hay trung tâm mua sắm nào đó.

    Dù mới chỉ nhìn từ phía ngoài, nhưng căn biệt thự của Cường Đô La đã toát lên vẻ sang chảnh, hoành tráng "không phải dạng vừa". Với thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự này được cho là có giá trị không hề nhỏ. Ở tuổi 35, Cường Đô La đã sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhiều siêu xe hạng sang, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty mang tên mình.

    Ngay sau khi đăng tải, Cường Đô La đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè. Đại gia Minh Nhựa hài hước bình luận rằng: “Có mời tân gia không cậu?”. “Nhìn hiện đại và đẹp quá. Chúc mừng hai vợ chồng nhé”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết.

    Người thân và bạn bè để lại lời chúc mừng Cường Đô La dưới bài đăng. 

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 sau 2 năm tìm hiểu.

    Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang rời xa showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-lan-dau-he-lo-ngoi-nha-hanh-phuc-trong-truyen-thuyet-khien-fan-tuong-nham-la-trung-tam-mua-sam-a320417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan