+Aa-
    Zalo

    Cường Đô la "tậu" siêu xe 5,7 tỷ tặng bà xã, dân mạng nhanh chóng gọi tên "ông chồng quốc dân"

    • DSPL
    ĐS&PL "Đại gia phố núi" Cường Đô la tiếp tục chơi lớn khi sắm chiếc siêu xe Mercedes AMG G63 cùng màu sơn độc nhất Việt Nam để tặng bà xã Đàm Thu Trang.

    "Đại gia phố núi" Cường Đô la tiếp tục chơi lớn khi sắm chiếc siêu xe Mercedes AMG G63 cùng màu sơn độc nhất Việt Nam để tặng bà xã Đàm Thu Trang.

    Nổi tiếng là ông chồng cưng chiều vợ nhất showbiz Việt, mới đây Cường Đô la tiếp tục "chơi lớn" khi tặng Đàm Thu Trang chiếc siêu xe mới cứng. Ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ: "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích".

    Cường Đô la chơi lớn khi sắm chiếc siêu xe Mercedes AMG G63 tặng bà xã.

    Giá khởi điểm của chiếc xe này tại Việt Nam lên đến hơn 10 tỷ đồng, còn phiên bản edition ở mức 14 tỷ đồng. Đặc biệt, đây là chiếc Mercedes AMG G63 với màu sơn độc nhất ở Việt Nam. Ngoài việc là ông chồng chịu chơi, Cường Đô la cũng chứng minh rằng mình rất tinh tế khi cố gắng làm vợ vui lòng.

    Đây là màu sơn độc nhất hiện có ở Việt Nam. 

    Đàm Thu Trang gửi lời cảm ơn đến ông xã của mình. 

    Được biết, chiếc xe này được "đại gia phố núi" đặt hàng từ hơn 6 tháng trước, đến nay về đến Việt Nam. Nói về giá của "xế hộp" cũng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng về độ chịu chi của Cường Đô la. Giá của chiếc ô tô có mô hình phong cách này hơn 5,7 tỷ đồng.

    Cả hai vợ chồng đều có đam mê chơi siêu xe nên Cường Đô La và Đàm Thu Trang dành trọn 2 tầng lớn trong biệt thự để làm garage trưng bày. Hiện tại, vợ chồng nam doanh nhân đang sở hữu 4 chiếc siêu xe đều là đồ đắt tiền.

    Cả hai vợ chồng đều có đam mê sưu tập siêu xe. 

    Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang tặng chồng món quà siêu khủng là dòng xe moto đắt tiền. Đây là dòng xe đua cho các tay chơi xe sành điệu và giá của món quà này dao động trong khoảng 300 triệu.

    Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám. Anh sở hữu những dòng xe đẹp và đắt bậc nhất showbiz khó ai bì kịp, ngay cả vợ anh cũng có thú vui với siêu xe vì vậy cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong các chuyến đi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-tau-sieu-xe-57-ty-tang-ba-xa-dan-mang-nhanh-chong-goi-ten-ong-chong-quoc-dan-a353868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan