+Aa-
    Zalo

    Cưỡng đoạt vàng rồi gọi điện “khủng bố”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được nhờ đi đòi nợ giúp, Hải đã đe dọa cưỡng đoạt nhẫn, vàng của nạn nhân, sau đó tiếp tục nhắn tin, gọi điện “khủng bố” tinh thần con nợ.

    (ĐSPL) - Được nhờ đi đòi nợ giúp, Hải đã đe dọa cưỡng đoạt nhẫn, vàng của nạn nhân, sau đó tiếp tục nhắn tin, gọi điện “khủng bố” tinh thần con nợ.

    Theo tin từ báo Công an nhân dân, ngày 21/11, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Đức Hải, 24 tuổi), trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Qua tài liệu của cơ quan điều tra, trước đây Lại Thị Thủy (30 tuổi), trú tại phường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm) có cho Phan Thanh H. (27 tuổi), trú tại quận Bắc Từ Liêm vay 15 triệu đồng nhưng đòi mãi người này chưa trả.

    Đối tượng Nguyễn Đức Hải - Ảnh: CAND

    Nguồn tin từ báo Công lý cũng cho biết, đến ngày 5/11, Thủy đã gọi điện cho Nguyễn Đức Hải nhờ đi đòi nợ giúp và Hải đồng ý. Hải đã nhắn tin và hẹn gặp chị H. tại quán nước ở ngõ 46 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) để nói chuyện nợ nần.

    Sáng 6/11, Hải cùng 2 người khác đến quán nước gặp chị H. Tại đây, chị H. nói đang khó khăn nên chưa có tiền trả số nợ 15 triệu đồng, nhưng Hải đã đe dọa và yêu cầu chị H. phải tháo hết số nhẫn, dây chuyển vàng đang mang trên người đưa cho anh ta.

    Một lúc sau, Thủy đi cùng một người bạn đến và yêu cầu chị H. trả trước 5 triệu đồng, số tiền còn lại trả dần trong vòng 50 ngày, mỗi ngày 200 ngàn đồng.

    Những ngày sau đó, chị H. liên tục nhận được tin nhắn, điện thoại đe dọa nên đã đến Công an phường Xuân La trình báo sự việc.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]XCwT8ErjJt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-doat-vang-roi-goi-dien-khung-bo-a120786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.