+Aa-
    Zalo

    Cường Đôla bất ngờ khoe clip con trai nói tiếng Anh trôi chảy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla vừa mới đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Subeo nói tiếng anh trôi chảy với phát âm khá chuẩn.

    Trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla vừa mới đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Subeo nói tiếng anh trôi chảy với phát âm khá chuẩn.

    Tự hào về con trai, Cường Đôla đăng kèm dòng trạng thái giới thiệu khái quát về nội dung đoạn nói tiếng anh của Subeo: “Why are the beds soft ???” (Tạm dịch: Tại sao những chiếc giường lại mềm mại???).

    Ảnh cắt từ clip.

    Đoạn clip này nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho quý tuổi của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà khi có thể khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong khi mới được 9 tuổi. So sánh với bạn bè cùng trang lứa, cộng đồng mạng cho rằng ngoại ngữ của Subeo có phần nổi trội.

    Fan ca ngợi khả năng tiếng Anh của Subeo.

    Đây không phải lần đầu tiên Subeo gây chú ý với khả năng ngoại ngữ của mình. Trước đó, cậu bé còn khiến nhiều người ngạc nhiên trước màn trình diễn ca khúc tiếng anh tặng cho bố mẹ vào ngày sinh nhật và những lần giao tiếp với người nước ngoài khi chưa đầy 6 tuổi.

    Subeo được theo học trường quốc tế từ nhỏ.

    Được biết, cậu bé được bố mẹ cho theo học tại một trong những trường quốc tế lớn nhất TP. HCM, có học phí hàng trăm triệu đồng với bạn bè là người nước ngoài từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng thường dành thời gian trò chuyện với con trai Subeo bằng tiếng Anh để tập luyện kỹ năng ngoại ngữ cho bé từ rất sớm.

    Không chỉ người hâm mộ mà ngay đến Hồ Ngọc Hà cùng từng nhiều lần bày tỏ sự thán phục và bất ngờ trước khả năng tiếng Anh của con trai, cậu bé luôn khiến nữ nghệ sĩ và Cường Đôla tự hào về mình.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-dola-bat-ngo-khoe-clip-con-trai-noi-tieng-anh-troi-chay-a269544.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan