Cuồng ghen, chồng "nói chuyện" với vợ... bằng búa


Thứ 2, 24/02/2014 | 00:17


(ĐSPL) - Giữa đêm, sau khi "nói chuyện" với vợ... bằng nhiều nhát búa vào đầu, gã đàn ông cuồng ghen liền quay sang tấn công bảo vệ dân phố khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não vì lý do... nghi ngờ ông này là tình địch.

(ĐSPL) - Giữa đêm, sau khi "nói chuyện" với vợ... bằng nhiều nhát búa vào đầu, gã đàn ông cuồng ghen liền quay sang tấn công bảo vệ dân phố khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não vì lý do... nghi ngờ ông này là tình địch.
An ninh - Hình sự - Cuồng ghen, chồng 'nói chuyện' với vợ... bằng búa
Bà H. đang cấp cứu tại bệnh viện.
Tiếng kêu cứu lúc nửa đêm
Khoảng hơn 2h đêm ngày 16/2, người dân phường 3 quận Gò Vấp bỗng bừng tỉnh giấc bởi nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1954, ngụ đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM). Khi mọi người chạy đến, đập vào mắt chính là cảnh tượng bà Phạm Thị Vệ H. (SN 1957, vợ ông Hùng, ngụ cùng địa chỉ) đang nằm bất tỉnh trên sàn. Không những thế, ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1949, ngụ đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp), bảo vệ khu phố cũng trong tình trạng hôn mê với nhiều vết thương trên đầu trầm trọng hơn cả bà H. Đáng sợ là thảm án kinh hoàng trên do chính ông Hùng, chồng bà H. gây ra.
Ngay lập tức, những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng đưa ông Đ. và bà H. cấp cứu tại bệnh viện 175, quận Gò Vấp. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà H. bị chấn thương sọ não, vỡ nát, lún xương trán. Vết thương của ông Đ. nguy kịch hơn do có hiện tượng xuất huyết, máu tụ ngoài màng cứng. Ông Đ. vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, chưa có dấu hiệu hồi tỉnh. Sau 4 ngày điều trị, tình hình sức khỏe của bà H. có nhiều chuyển biến tích cực. Hiện, bà H. đã tỉnh. Tuy nhiên, do bị chấn thương thần kinh nên một chân của bà H. bị liệt, không thể cử động.
Trao đổi với PV, bà H. gắng gượng kể: "Khoảng hơn 2h đêm ngày 16/2, sau một ngày buôn bán vất vả, tôi mệt mỏi nên nằm vật ra sàn nhà ngay gần cửa ra vào của lầu 2 để ngủ cho đỡ nóng. Trong lúc đang thiu thiu ngủ, tôi thấy chồng chạy ra ngoài xách búa rồi tiến lại gần với thái độ hung hãn rất đáng sợ. Nhưng do thói quen nằm sấp, tôi chưa kịp đứng lên bỏ chạy đã bị ông Hùng dùng búa đập liên tiếp 3 nhát vào đầu và một nhát ngay bả vai khiến tôi ngã xuống sàn nhà".
An ninh - Hình sự - Cuồng ghen, chồng 'nói chuyện' với vợ... bằng búa (Hình 2).
Hiện trường xảy ra vụ án dùng búa đánh trọng thương 2 người (Ảnh: ANTĐ)
Theo tìm hiểu của PV, ngay lúc ông Hùng xuống tay sát hại vợ, con trai thứ 3 của hai người là anh Nguyễn Hữu H. từ dưới lầu 1 đi lên chứng kiến sự việc nên đã tri hô, kêu cứu. Ông Hùng sợ hãi nên chạy lên gác lửng rồi tự cắm dây điện vào người với ý định tự tử nhưng không thành. Cùng lúc đó, nghe tiếng kêu của anh H., ông Đ. đang trực chốt dân phòng sát bên cạnh nhà nhanh chóng chạy qua. Thấy ông Đ., ông Hùng nổi cơn ghen và tấn công ông Đ. tới tấp. Bị Hùng đánh 1 nhát vào đầu, ông Đ. hoảng sợ bỏ chạy. Tuy nhiên, ông Hùng vẫn rượt theo và đập thêm 3 nhát nữa khiến ông Đ. ngã gục tại chỗ.  Sau cơn cuồng nộ, ông Hùng khiếp sợ vứt búa vào bếp và chạy đến công an quận Gò Vấp tự thú.
Nghi vấn hung thủ thần kinh không ổn định
Theo ghi nhận của PV, nhiều người dân sống tại khu vực phường 3 tuy có bất ngờ nhưng không mấy kinh ngạc vì vụ việc ông Hùng gây ra. Bởi lẽ, gần 10 năm nay, ông Hùng thường xuyên có những biểu hiện khác lạ. Chị Nguyễn Ngọc Th. (SN 1985, chủ tiệm nước giải khát gần nhà ông Hùng) cho hay: "Chuyện ông Hùng không được bình thường hầu như cả khu phố này ai cũng biết. Ông Hùng hay nóng nảy, gây gổ với mọi người một cách vô lý. Bên cạnh đó, ông Hùng thường xuyên viết, vẽ những câu nói với nội dung vô nghĩa lên tường. Đặc biệt, ông Hùng luôn ảo tưởng vô căn cứ về việc vợ mình có quan hệ bất chính với những người đàn ông bên cạnh. Chỉ cần có đàn ông nào đến mua hàng của bà H., ông Hùng đều gây hấn và xem người đó là tình địch".
Tâm sự với PV, bà Hằng ngậm ngùi chia sẻ: “Có lẽ do hồi trẻ chồng tôi uống rượu quá nhiều, nên mấy năm gần đây thần kinh ông ấy không còn ổn định như người bình thường. Song ông ấy cũng chỉ hay nói lảm nhảm chứ không có hành động tấn công ai bao giờ. Hai ngày trước khi xảy ra chuyện, ông ấy bỏ ăn và hay ngồi gõ cây vào tường, con trai tôi có thấy và kể lại. Tôi nói đùa với chồng là "ông khùng hay sao mà làm vậy?", ông ấy còn trả lời "đưa tiền xem tôi biết xài không". Không ngờ, ông ấy lại gây ra chuyện tày đình này".
Nhiều người dân sống gần nhà ông Hùng cho hay, biết tính chồng hay ghen, bà H. luôn giữ khoảng cách với mọi người xung quanh. Tuy thế, ông Hùng đều tỏ ra khó chịu, hằn học và cho rằng bà H. có tình ý với ông Đ. do làm dân phòng phụ trách chốt trực ngay bên cạnh nhà. Khi biết ông Đ. bị tấn công, người dân khu phố không khỏi tiếc thương cho người đàn ông tốt bụng, hiền lành này.
Hoài Thương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-ghen-chong-noi-chuyen-voi-vo-bang-bua-a22709.html

  • Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Cuồng ghen, chồng dụ vợ vào nhà nghỉ rồi sát hại dã man

    Thấy chồng “đột xuất” săn đón, chiều chuộng mình, thiếu phụ khấp khởi mừng thầm tưởng chồng khỏi “bệnh” ghen tuông và hy vọng hai người sẽ có một đêm ngọt ngào, lãng mạn. Ai ngờ, đó chỉ là chiêu bài để gã chồng cuồng ghen dụ dỗ vợ vào nhà nghỉ, sát hại vợ tàn ác...
  • Trong cơn “cuồng ghen”, vợ giết người tình của chồng

    Trong cơn “cuồng ghen”, vợ giết người tình của chồng

    (ĐSPL) - Căm giận trước việc chồng mình vẫn “ngựa quen đường cũ” khi tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với người đàn bà khác, trong cơn “cuồng ghen” bà Hồng đã lấy đi mạng sống “nhân tình” của chồng chỉ bằng một nhát dao chí mạng.
  • Bi kịch ghen tuông: Vợ lãnh đạo xã vung dao chém nữ hiệu trưởng trọng thương

    Bi kịch ghen tuông: Vợ lãnh đạo xã vung dao chém nữ hiệu trưởng trọng thương

    (ĐSPL) - Thấy chồng thời gian gần đây có dấu hiệu lạ, vợ bí thư âm thầm theo dõi thì nghi ngờ nữ hiệu trưởng trường mầm non có quan hệ bất chính với chồng mình. Khi thấy nữ hiệu trưởng đang mua hàng ở chợ, vợ bí thư xã giật con dao lao đến chém nhiều nhát vào đầu, mặt và hai tay. Vụ chém của vợ bí thư xã khiến nữ hiệu trưởng đa chấn thương, trong đó một ngón tay gần bị đứt lìa phải nhập viện cấp cứu.
  • Bắt người yêu

    Bắt người yêu "nude" trong giá lạnh để đánh đập, quan hệ tình dục

    (ĐSPL) - Thấy người yêu cũ đi chơi với bạn trai mới, máu ghen tuông trong Trung trỗi dậy, hắn đã uy hiếp cô gái đến khách sạn để ép "quan hệ" rồi đánh đập dã man.