+Aa-
    Zalo

    Cuồng ghen, con rể truy sát mẹ vợ và đâm em vợ trọng thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không tìm được vợ, Đặng Ngọc Sơn mang dao chuẩn bị sẵn giết chết mẹ vợ và đâm em vợ trọng thương. Sơn đã bị trả giá bằng bản án từ hình.

    (ĐSPL) - Không tìm được vợ, Đặng Ngọc Sơn mang dao chuẩn bị sẵn giết chết mẹ vợ và đâm em vợ trọng thương. Sơn đã bị trả giá bằng bản án từ hình.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 13/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo lẫn phía nạn nhân xin giảm án, y án tử hình đối với Đặng Ngọc Sơn (33 tuổi) về hai tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".

    HĐXX đồng tình với án sơ thẩm, tòa cho rằng bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng nhân thân xấu và gây hậu đặc biệt nghiêm trọng cần xử nghiêm. Dù bị cáo được phía nạn nhân tha thứ nhưng hành vi phạm tội lạnh lùng tàn nhẫn... nên không thể giảm án.

    Bị cáo Sơn cúi đầu nghe tòa tuyên án - Ảnh: báo Pháp luật TP. HCM

    Như báo An ninh thủ đô đã đưa tin trước đó, giữa Đặng Ngọc Sơn và vợ là chị Hà Thị Bé T. (ở ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. HCM) thường xảy ra mâu thuẫn do Sơn nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác.

    Không chịu nổi cơn ghen mù quáng của chồng, nên chị T. thường bỏ về nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị P. (ở xã Tân Xuân) sống. Sáng sớm 24/3/2014, Sơn đến nhà bà P. để tìm vợ.

    Khi đến nơi, Sơn hỏi bà P. về chị T. đang ở đâu thì bà P. nói không biết, dẫn đến hai bên cãi nhau. Lát sau, Sơn vào phòng em vợ là Hà Văn H. (con của bà P.) để tìm chị T. thì xảy ra cãi nhau với H. Sơn lấy ra một con dao nhọn đã chuẩn bị trước đó đâm hai nhát vào người H.

    Bà P. phát hiện sự việc liền kêu la lên thì Sơn quay sang đâm bà P. 2 nhát vào người. Lúc này, H.dùng dao truy đuổi nên Sơn bỏ chạy khỏi hiện trường. H.và bà P. sau đó được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu. Đến 3h sáng, ngày 26/3/2014, bà P. tử vong tại bệnh viện vì vết thương quá nặng. Riêng H. may mắn qua khỏi, bị thương tích 15%. Đến sáng 25/3/2014, Sơn đã đến Công an xã Tân Xuân đầu thú.

    Được biết, trước đó Sơn đã từng có tiền án, vào năm 2000 bị TAND tối cao tại TP.HCM xử phạt 6 năm tù về tội “giết người”. Năm 2013, Sơn bị công an xã Tân Xuân, huyện  Hóc Môn xử  phạt hành chính về hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Và đến ngày 25/3/2014 , Sơn bị bắt tạm giam về hành vi giết người nói trên.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-ghen-con-re-truy-sat-me-vo-va-dam-em-vo-trong-thuong-a141188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan