+Aa-
    Zalo

    Cuồng ghen, người chồng sát hại nhầm con trai tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba lần bắt quả tang vợ ngoại tình, ông Hoàng Ngọc Sơn đều nhẹ nhàng khuyên răn vợ bỏ tật xấu, quay về với gia đình. Thế nhưng, người vợ vẫn chứng nào tật nấy.

    (ĐSPL) - Ba lần bắt quả tang vợ ngoại tình, ông Hoàng Ngọc Sơn đều nhẹ nhàng khuyên răn vợ bỏ tật xấu, quay về với gia đình. Thế nhưng, người vợ vẫn chứng nào tật nấy, thậm chí còn đưa cả con trai của người tình về nhà nuôi dưỡng, cưng chiều hết mức. Đến khi không làm chủ được bản thân, người đàn ông bị vợ “cắm sừng” gây tội ác..

    Tin bạn mất vợ

    Câu chuyện đau lòng bắt đầu từ năm 2001. Khi đó vì kinh tế khó khăn, ông Hoàng Ngọc Sơn, SN 1957, ngụ ấp An Thái, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp dắt vợ con từ vùng Chợ Mới, An Giang đến huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp “kiếm kế sinh nhai”. Tại vùng đất mới, hai người có với nhau 3 mặt con, gia đình sống vô cùng hạnh phúc. Gia đình ông gồm năm thành viên với người vợ là bà Lê Thị Hồng, SN 1963 và ba đứa con. Ban đầu, vợ chồng ông làm nghề vẽ và buôn bán tranh thờ cúng. Nhưng kinh tế gia đình khó khăn nên đành gác việc làm tranh để đi làm thuê mướn khắp cả vùng.

    Cuộc sống êm ả cứ thế trôi đi cho đến một ngày, bất ngờ ông phát hiện chuyện vợ ngoại tình với gã hàng xóm là Nguyễn Văn Em, SN 1960, được cho là bạn thân thiết nhất của ông kể từ ngày chuyển nhà về đây.

    Ông Sơn đã 3 lần bắt tại trận cảnh vợ và “chiến hữu” đang ngoại tình. Nhưng vì thương vợ, thương con nên ông không làm lớn chuyện mà chỉ khuyên vợ bỏ tật xấu. Dù nhiều lần rộng lòng bỏ qua nhưng chứng kiến thái độ của người vợ quen thói, không biết điểm dừng nên ông Sơn tỏ ra chán nản và bế tắc. Ông bắt đầu lao vào men rượu giải sầu, dần dần biến chất thành một con người hoàn toàn khác. Sự kìm nén bùng phát đỉnh điểm khi bà Hồng thản nhiên đưa cậu con trai của tình nhân về nhà mình nuôi nấng, cưng chiều.

    “Từ khi gia đình ông Sơn dọn về đây, do là hàng xóm láng giềng nên ông Em kết thân và thường xuyên qua nhà ông Sơn nhậu nhẹt. Cũng từ đó giữa ông Em và bà Hồng xảy ra quan hệ tình cảm. Có khi bà Hồng còn mang cả đứa con ông Em về nhà cho ăn uống. Chính vì thấy cảnh cưng chiều con người khác quá đáng nên ông Sơn lên tiếng phản đối. Nhưng kết quả bà Hồng vẫn bỏ ngoài tai những lời góp ý của chồng”, bà Lê Thị Tầm (57 tuổi) chia sẻ.

    Ngày 3/11/2005, ông Sơn buồn bã rủ bạn bè đi nhậu đến chiều tối. Lúc trở về ngồi đợi tới khuya nhưng vợ vẫn chưa về nhà, cơn ghen tuông bốc hỏa khiến ông tức giận vác dao tìm đến nhà của gã hàng xóm nói chuyện phải trái. Vừa tới nhà ông Em, kẻ đi đánh ghen rón rén đi vào nhà thì thấy một người đang quấn màn ngủ. Ông Sơn nhầm tưởng là Em nên ra tay sát hại nạn nhân. Nhưng không ngờ người trong mền kia lại là Nguyễn Văn Minh (10 tuổi) con trai của tình địch. Sau khi gây án, ông Sơn nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương. Vụ việc sau đó nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng. Đối tượng Sơn bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà một người thân ở Tiền Giang.

    Hoàng Ngọc Sơn.

    Công khai ngoại tình khi chồng vướng vòng lao lý

    Hơn 10 năm qua, dù sự việc đã được thời gian chôn lấp đi phần nào, nhưng gia đình anh Hoàng Văn Nam, 25 tuổi, con chung của bà Hồng- ông Sơn, vẫn chưa nguôi ngoai được oan trái do chính những bậc sinh thành mình tạo nên. Trao đổi với chúng tôi, anh Nam ngậm ngùi chia sẻ khoảng thời gian đau khổ trong cuộc đời của mình. Chuyện ngày xưa chính mắt anh Nam đã nhiều lần thấy cha mẹ hay cãi vã vì chuyện ngoại tình của mẹ.

    Những lần đó anh chỉ biết đứng đằng sau vách màn nghe trộm mà không sao cầm lòng được. “Tôi thấy rất nhiều lần cha lớn tiếng với mẹ. Nhưng chuyện qua rồi thì cha cũng năn nỉ mẹ đừng như thế. Hãy dừng lại cùng cha nuôi các con trưởng thành. Nghe những lời ấy, mẹ chỉ biết ậm ừ cho qua. Rồi chuyện đâu cũng vào đó...”, anh Nam chia sẻ.

    Theo nhiều người dân địa phương cho biết, ông Em cũng là người đã từng có một gia đình hạnh phúc. Nhưng sau khi người vợ của ông bỗng nhưng phát bệnh tâm thần thì mọi chuyện thay đổi. Kể từ khi thấy vợ bị bệnh, ông đuổi thẳng tay vợ về nhà mẹ đẻ còn nhận trách nhiệm nuôi nấng các con. Từ ngày ông Sơn đi tù vì hành vi tội ác gây ra, bà Hồng vẫn dành nhiều thời gian và tiền bạc để đi thăm chồng. Mọi người xung quanh tưởng rằng, người đàn bà này đã biết tội lỗi của mình. Nào ngờ, ngoài khoảng thời gian thăm chồng, bà vẫn thường xuyên qua lại lén lút với người tình cũ. Trước tình cảnh này, người thân của ông Em tỏ ra bức xúc, ra sức ngăn cản.

    Từ ngày đứa cháu trai ra đi, gia đình bà Tư (chị gái ông Em) rất buồn bã. Bà nói: “Thấy cảnh tượng này, gia đình tôi chỉ biết lắc đầu cam chịu lời nói mỉa mai của người khác. Chả hiểu vì điều gì thằng Em không suy nghĩ việc làm của mình là hoàn toàn sai trái. Tại người đàn bà đó mà con nó bị chết oan ức, nó không biết hối cải mà còn tiếp tục hành động trái với đạo đức”. Cũng giống như gia đình ông Em, người thân của bà Hồng sau nhiều lần khuyên răn cũng đành nhắm mắt làm ngơ. “Ban đầu, cũng khuyên răn không được nên mới cấm cản bà ấy. Cản không được, chúng tôi chuyển sang nói chuyện phải trái với ông Em nhưng rồi chuyện đâu cũng vào đấy, hai người vẫn tiếp tục qua lại với nhau”, một người thân trong gia đình anh Nam cho biết.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Khanh- trưởng ấp An Thái, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò cũng cho biết, thời gian sau khi ông Sơn đi tù, nhiều người trong ấp bắt gặp mối tình vụng trộm của bà Hồng với ông Em. Ngay bản thân vị trưởng ấp An Thái cũng có lần vô tình nhìn thấy.

    “Đêm đó, tôi đi công tác về đi ngang qua nhà bà Hồng nghe nhiều tiếng cãi vã. Vào bên trong thì mới biết hai thằng con bà Hồng đang vây đánh ông Em. Tụi nó dồn ông Em vào một góc rồi hăm dọa đánh nếu ông còn qua lại với mẹ nó. Lúc đó tôi hết lời khuyên giải, còn bà Hồng thì năn nỉ van xin. phải mất hơn một tiếng tụi nó mới lấy lại bình tĩnh, tha cho ông Em về. Thấy cảnh đó mà tôi không biết dùng từ gì để diễn tả được. Bao nhiêu ngang trái với người thân, nhất là con cái họ cho những hành động không suy nghĩ này”, ông Khanh kể lại.

    Ngoài ra, vị trưởng ấp cũng cho biết thêm: “Hiện tại chuyện tình của hai người vẫn tiếp diễn nhưng không còn cảnh lén lút mà đã công khai. Cuộc sống kinh tế của đôi bên khá ổn định, bà Hồng đang sống chung với cậu con trai út. Còn ông Em thì sống một mình trong căn nhà cũ, nơi con ông bị sát hại. Sau khoảng thời gian ngăn cấm, lên án kịch liệt nhưng với tính nết khó đổi của họ nên người thân đôi bên chỉ đành biết im lặng”.

    * Tên một số nhân vật đã được thay đổi

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-ghen-nguoi-chong-sat-hai-nham-con-trai-tinh-dich-a97522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.