+Aa-
    Zalo

    Cuồng ghen, vợ tạt axit giết chết chồng rồi định tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ghen tuông vì chồng có quan hệ ngoài luồng, người vợ đã dùng ca axít đặc hắt thẳng vào mặt người chồng hơn 20 năm đầu ấp tay gối.

    (ĐSPL) - Ghen tuông vì chồng có quan hệ ngoài luồng, người vợ đã dùng ca axít đặc hắt thẳng vào mặt người chồng hơn 20 năm đầu ấp tay gối.
    Ngày 27/6, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án Giết người truy tố bị can Võ Thị Thanh Hà (44 tuổi, cư trú tại thôn Bình Hiếu, xã Bình Tân, huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước). Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn Vinh (43 tuổi), chồng của đối tượng.
    Trước đó, vào khoảng 20h ngày 28/5/2014, sau khi ăn cơm xong, anh Vinh ra võng nằm nghỉ. Vài phút sau Hà đi đến tay cầm ca axít đổ thẳng vào mặt. Anh Vinh kêu lên đau đớn, sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.
    Vợ dùng axít sát hại chồng vì ghen tuông
    Ảnh minh họa.
    Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong 5 ngày sau đó. Về phần Hà đã chuẩn bị dây thòng lọng để treo cổ, tuy nhiên ý định bất thành vì người con trai phát hiện và kịp can ngăn.
    Hà và anh Vinh kết hôn được hơn 20 năm và có 3 người con, kinh tế thuộc diện khá giả tại địa phương. Nguyên nhân vụ án được xác định do Hà ghen tuông chuyện chồng có quan hệ ngoài luồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-ghen-vo-tat-axit-giet-chet-chong-roi-dinh-tu-sat-a38515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan