+Aa-
    Zalo

    Cưỡng hiếp nhiều thiếu nữ vì vợ không đáp ứng nhu cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do vợ không đáp ứng được nhu cầu tình dục, một người đàn ông ở Anh đã cưỡng hiếp 9 phụ nữ, trong đó có cả sinh viên, để thỏa mãn dục vọng cá nhân.

    (ĐSPL) – Do vợ không đáp ứng được nhu cầu tình dục, một người đàn ông ở Anh đã cưỡng hiếp 9 phụ nữ, trong đó có cả sinh viên, để thỏa mãn dục vọng cá nhân.
    Mark Thompson, 37 tuổi, đã lĩnh án 11 năm tù vì hành vi bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ. Mặc dù vậy, vợ anh là Adriana Ford Thompson, Tiến sĩ, nhà nghiên cứu, giảng dạy tại Đại học York vẫn cố gắng biện hộ cho chồng mình. Chị Adriana vẫn khẳng định rằng chồng mình là một người đàn ông nhẹ nhàng, tình cảm và tốt bụng.
    Cưỡng hiếp nhiều thiếu nữ vì vợ không đáp ứng nhu cầu
    Mark Thompson và vợ Adriana Ford Thompson.
    Trước khi Mark bị tống vào tù vì vụ bắt cóc và hãm hiếp một nữ sinh và tấn công tình dục 3 phụ nữ khác, người vợ vẫn ra sức bảo về chồng. Andrianna từng nói “hãy bắt chồng tôi đi nếu tìm ra tội của anh ấy”.
    Cặp vợ chồng này đã quen nhau hồi năm 2007 khi Adriana đang nghiên cứu khoa học tại trung tâm nghiên cứu ở London và đến năm 2009, hai người kết hôn tại York sau khi cô đã trở thành tiến sĩ.
    Mark từng nói với một người phụ nữ trẻ khi bắt cóc cô: “Cô có hai lựa chọn, hoặc làm theo những gì tôi muốn và không được tiết lộ với bất cứ ai, hoặc đêm nay cô sẽ phải chết”. Cuối cùng, nạn nhân đã may mắn chạy thoát khỏi Mark bằng cách nhảy khỏi xe khi hắn dừng lại chờ đèn đỏ. Cô gái này chạy đi và gặp cựu cảnh sát rồi nói với ông ta rằng “Tôi bị cưỡng hiếp”.
    Sau đó, cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra về Mark và phát hiện hắn đã bắt cóc và xâm hại tình dục 9 người phụ nữ, trong đó có 4 thiếu nữ.
    Tại tòa án Teesside Crown, Mark biện minh rằng: “Tôi không được vợ đáp ứng nhu cầu tình dục, vì thế tôi phải đi tìm ở nơi khác”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-hiep-nhieu-thieu-nu-vi-vo-khong-dap-ung-nhu-cau-a32424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan