+Aa-
    Zalo

    Cường lực hồi xuân hoàn Giải pháp tốt nhất cho người yếu sinh lý

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, chúng tôi chứng kiến rất đông người đến khám bệnh về sinh lý yếu, tinh trùng, vô sinh…. Bệnh ngứa, chàm, nấm ở bộ phận sinh dục
    Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, chúng tôi chứng kiến rất đông người đến khám bệnh về sinh lý yếu, tinh trùng ít dẫn đến vô sinh…. Bệnh ngứa, chàm, nấm ở bộ phận sinh dục. Điều ngạc nhiên là thấy nhiều thanh niên trẻ cũng đến khám bệnh.
    Anh Lê Văn An ở Củ Chi, mới 29 tuổi tâm sự : “Dạo cách đây 5 năm do bị người yêu cũ bỏ, nên căng thẳng thần kinh quá độ, gây mất ngủ trầm trọng. Suốt 1 thời gian dài phải uống thuốc an thần, từ đó sinh lý em yếu dần. Đến nay sắp cưới vợ,em muốn mình cần phải cải thiện tình hình gấp”.
    Với anh Quang ở Q.8 đến tái khám, thấy chúng tôi anh nói oang oang : “Tôi đây này, giờ thì tự tin quá nhiều rồi. Tất cả chỉ tại căn bệnh tiểu đường mà ra, trước đây tôi bị tiểu đường nặng, càng dùng thuốc tây để khắc phục bệnh thì sinh lý càng yếu, mắt càng mờ. Đến với Bảo Thanh Đường được 3 tháng lượng đường của tôi giảm về chỉ số an toàn, và sinh lý của tôi khoẻ hơn trước”.

    Bảo Thanh Đường khám bệnh tư vấn miễn phí tận tình cho những trường hợp yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh, tiểu đường, hen suyễn và các bệnh ngoài da khó mãn tính như chàm, vẩy nến, có nguy cơ cao dẫn đến tình trạng không cương cứng dương vật.

    Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Chính là nguyên nhân khiến các cuộc “yêu” không được trọn vẹn, cảm thấy chán nản, hụt hẫng, bạn tình không được thoả mãn, đáng sợ là chứng giảm ham muốn, hoặc tinh trùng loãng như nước, tinh trùng yếu và ít dẫn đến vô sinh. Với cách khám bệnh, xem mạch tỷ mỷ của các Lương Y Bảo Thanh Đường tìm hiểu rõ nguyên nhân phát sinh bệnh làm tôi rất ấn tượng. Người tới khám lại, mua thuốc thêm, khen ngợi về các loại bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của Bảo Thanh Đường, đặc biệt  những trường hợp vô sinh, khi sinh được em bé, nhiều gia đình đến cảm tạ và coi Bảo Thanh Đường như những ân nhân của mình – càng làm tôi thật sự khâm phục.
    Tại “Hội Thảo Sức Khoẻ Vàng” Tiến Sỹ Mộc Quế (người đang phát biểu) đánh giá cao Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường đã có công phát huy được những bí quyết vô cùng độc đáo góp phần rạng rỡ cho Y Học Cổ Truyền Việt Nam. 
    Khi đàn ông bắt đầu bước vào tuổi xế chiều hay kèm theo nhiều bệnh tật khác rình rập, điển hình như bệnh cao huyết áp là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ngại “yêu”. Huyết áp cao làm cho các thành mạch trở nên xơ cứng, lượng máu dồn về các ống mạch của dương vật yếu đi làm cậu nhỏ mất khả năng cương cứng. Khi can thiệp hàng loạt các thuốc tây y đôi khi có tác dụng ngược hoặc chỉ là giải pháp tạm thời đôi khi tăng nguy cơ liệt dương vĩnh viễn. Chính vì vậy đa phần người bệnh thường mách nhau dùng Đông Y Bảo Thanh Đường, ngoài việc cho huyết áp ổn định lại tăng rõ rệt về sinh lý, khả năng cương cứng của dương vật được thể hiện rõ.
    Tôi lại biết thêm về câu chuyện của anh Khang vừa vào mua thêm bổ thận, anh có đôi mắt to, buồn, da ngâm đen anh nói : “Cách đây 3 năm do mải mê đi đào vàng nên vợ bỏ đi theo trai, cũng 1 phần do tại mình tưởng lo mang đủ tiền về cho vợ là đủ”. Tôi hỏi anh, bây giờ vợ bỏ rồi, đi chữa cái khoản kia làm gì? Anh cười : “Không, giờ tôi có vợ mới rồi, trẻ đẹp hơn, rút kinh nghiệm đợt trước bây giờ phải cưng chiều vợ thật nhiều”. Vừa nói anh vừa nháy mắt tôi, xem chừng khoái trí, anh bảo tôi là rất khen phương chữa của Bảo Thanh Đường, rất tốt cho thận, anh đã dùng được 2 tháng thấy sức khoẻ rất tốt, sung mãn, tóc không thấy bạc nữa, chiều vợ được nhiều mà không biết mệt, giấc ngủ được sâu hơn và chứng đi tiểu đêm không còn nữa.
     Đại diện Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, đang trình bày tại hội thảo về công dụng, đối tượng sử dụng về Cường Lực Hồi Xuân Hoàn, đông đảo các thành viên của câu lạc bộ nhịp cầu sức khoẻ rất ca ngợi về sản phẩm này.
    Với cách bào chế hoàn toàn từ những thảo dược quý, thiên nhiên, cộng với công thức bí truyền của Bảo Thanh Đường từ xa xưa các cụ truyền lại. Bên cạnh đó phương bổ thận, tráng dương, cường tinh, ích tuỷ, tăng cường sinh lý của Bảo Thanh Đường đã được nổi tiếng từ thời Vua Thiệu Trị, do cụ tổ Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập là người có công nghiên cứu và bào chế. Giờ đây cùng với máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, Bảo Thanh Đường đã được Bộ Y Tế cho phép sản xuất TPCN : Cường Lực Hồi Xuân Hoàn có bán rộng rãi trên toàn quốc.
    Cường Lực Hồi Xuân Hoàn – 60 viên nang cứng, được sản xuất theo công thức bí truyền của Bảo Thanh Đường, giải pháp tốt nhất cho tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh. 
    Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh do tinh trùng ít, tiểu đêm, tóc bạc sớm, đau lưng… Những vấn đề này tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại là cả 1 vấn đề rất lớn lao. Đôi khi là bước ngoặt thay đổi cả 1 hoàn cảnh gia đình. Quan tâm, chú trọng đến những vấn đề này không bao giờ là thừa. Biết được nơi chẩn trị tốt như Bảo Thanh Đường đúng là giải pháp hữu hiệu cho những ai cần thể hiện và khẳng định sức mạnh đàn ông.
    Lưu ý: Sản Phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM :     210 Lê Lai, Q.1;        ĐT: 083.925.2818 – 0126.773.2126
    HÀ NỘI :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong;                       ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;      ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;       ĐT : 0773.947.347
    Liên hệ mục sản phẩm và hệ thống phân phối tại :
    www. baothanhduong. com.vn
    Triệu Anh – Nguyễn Đạt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-luc-hoi-xuan-hoan-giai-phap-tot-nhat-cho-nguoi-yeu-sinh-ly-a87586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan