+Aa-
    Zalo

    Cuồng mèo Hello Kitty, cô dâu trang trí lễ cưới theo concept độc đáo

    • DSPL
    ĐS&PL Trong ngày trọng đại, cô dâu Triệu Như Huỳnh (20 tuổi, An Giang) đã tự mình lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới ngập tràn sắc hồng và mèo Hello Kitty.

    Trong ngày trọng đại, cô dâu Triệu Như Huỳnh (20 tuổi, An Giang) đã tự mình lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới ngập tràn sắc hồng và mèo Hello Kitty nhằm lưu lại khoảnh khắc đặc biệt.

    Mới đây, đám cưới của Như Huỳnh và Thanh Tuấn (25 tuổi, An Giang) diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Khách mời không khỏi ấn tượng bởi rạp cưới theo chủ đề Hello Kitty độc đáo của nhà cô dâu.

    Vì từ nhỏ cuồng màu hồng và mèo Hello Kitty nên Như Huỳnh đã mạnh dạn mang niềm đam mê ấy vào tiệc cưới. Mất khoảng 4 tháng để Như Huỳnh lên ý tưởng, viết danh sách mua sắm những món đồ trang trí cần thiết. Mọi thứ được hoàn thành vào tháng 1/2021.Các thành viên trong gia đình từ ba mẹ, anh chị còn nhiệt tình phụ giúp cô hoàn tất khâu chuẩn bị.

    Từ phông nền để khách check-in, khung tên hai vợ chồng đến hình ảnh trên chai nước đều in hình mèo Hello Kitty. Rèm, hoa, khăn phủ và những món đồ trang trí khác có màu chủ đạo là hồng và trắng. Mọi người đến đám cưới cũng thấy ấn tượng. Nhiều người còn trêu cô dâu là làm đám cưới mà như tổ chức sinh nhật.

    Trước khi về chung một nhà, Như Huỳnh và Thanh Tuấn đã có hơn 3 năm hẹn hò, tìm hiểu. Cô ví chồng hiện tại tựa như "chàng trai năm 17 tuổi" vì cả hai gặp gỡ và quen biết từ lúc còn rất trẻ. Ít hơn chồng 5 tuổi, Như Huỳnh cảm thấy ông xã chín chắn, trưởng thành và nhường nhịn cô rất nhiều.

    Sau khi kết hôn, Như Huỳnh sẽ ở nhà phụ giúp việc gia đình cho chồng yên tâm công tác. Cô bày tỏ, sau này nếu có con gái cũng muốn bé "bánh bèo" như mẹ. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, VietnamNet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-meo-hello-kitty-co-dau-trang-tri-le-cuoi-theo-concept-doc-dao-a362190.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan