+Aa-
    Zalo

    Cuồng nhiệt mùa World Cup 2018 với Truyền hình Nhân dân

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt chương trình đồng hành World Cup 2018 cực kỳ hấp dẫn của Truyền hình Nhân dân sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn toàn diện, đặc biệt nhất, sống trọn từng khoảnh khắc.

    Loạt chương trình đồng hành World Cup 2018 cực kỳ hấp dẫn của Truyền hình Nhân dân sẽ giúp người hâm mộ có cái nhìn toàn diện, đặc biệt nhất, sống trọn từng khoảnh khắc với giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Không chỉ là một mà là một chuỗi các chương trình đồng hành, bình luận, nhận định với những góc nhìn đa chiều, toàn diện, Truyền hình Nhân dân thực sự sẽ đem một "bữa tiệc" World Cup đến với màn ảnh nhỏ của khán giả.

    Bản tin 5 phút của Truyền hình Nhân dân là điểm nhấn, hứa hẹn đem đến trọn vẹn các thông tin trước mỗi trận đấu (đội hình ra sân, địa điểm thi đấu, các thống kê bên lề…), bảng xếp hạng các đội bóng hay tổng hợp diễn biến chính sau mỗi trận với công nghệ đồ họa vô cùng sinh động.

    Truyền hình Nhân dân còn cung cấp những thông tin cận cảnh về hậu trường di chuyển trước và sau trận đấu của các đội; video trả lời phỏng vấn của các HLV và cầu thủ đang được quan tâm. Bằng những cảnh quay thực tế chân thực, chuyên nghiệp, người hâm mộ Việt sẽ hòa cùng không khí World Cup ngập tràn cảm xúc của các CĐV có mặt tại Nga, đồng thời có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực thú vị của Xứ sở Bạch Dương.

    Và chỉ với Truyền hình Nhân dân, fan bóng đá sẽ sống trọn đam mê World Cup với những trải nghiệm đa dạng khi có tới 6 chương trình chuyên sâu đặc sắc về World Cup 2018 nói riêng cũng như các kỳ World Cup nói chung: Đường đến nước Nga hay Điểm đến World Cup sẽ tập trung khắc họa quá trình gian nan khổ luyện của 32 đội bóng để tới được chung kết mùa hè tại Nga.

    Trong khi đó Khoảnh khắc vĩ đại, Ngôi sao World Cup hay 100 danh thủ World Cup sẽ góp phần tái hiện những ngôi sao cá nhân, đội bóng đã và đang đi vào lịch sử các kỳ World Cup…

    Bạn cũng đừng bỏ lỡ Đội tuyển trong mơ vô cùng thú vị với sự góp mặt của rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới. Từ các số liệu thống kê hay phân tích và đánh giá của các chuyên gia, những tín đồ yêu bóng đá sẽ được chiêm ngưỡng đội hình đắt giá nhất World Cup 2018 nhưng lại khó có thể thành hiện thực đúng như tên gọi của nó.

    Tất cả đang có trên Truyền hình Nhân dân, góp phần tạo nên một bữa tiệc bóng đá thịnh soạn dành cho khán giả và người hâm mộ ngay tại Việt Nam.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-nhiet-mua-world-cup-2018-voi-truyen-hinh-nhan-dan-a234602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan