+Aa-
    Zalo

    Cướp 11 nghìn đồng, hai thanh niên lĩnh 13 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dùng dao để khống chế người đi xe đạp, hai đối tượng trẻ tuổi cướp được 11.000 đồng... sau đó phải lãnh án 13 năm tù.

    (ĐSPL) - Dùng dao để khống chế người đi xe đạp, hai đối tượng trẻ tuổi cướp được 11.000 đồng... sau đó phải lãnh án 13 năm tù.

    Tin tức đăng tải trên báo Dân Việt cho hay, ngày 17/5, TAND huyện Cần Đước, tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 2 bị cáo Ngô Tuấn Thanh (23 tuổi) và Bùi Trường Vinh (18 tuổi, cùng ngụ xã Phước Tuy, huyện Cần Đước) tổng cộng 13 năm tù về tội “cướp tài sản”. Do Vinh là người giúp sức nên lãnh án 5 năm tù, còn Thanh là người trực tiếp cầm dao cướp của nên lãnh án 8 năm.

    11 ngàn đồng "đổi lấy" 13 năm tù - Ảnh minh họa

    Theo báo Long An, trước đó, vào khoảng 19h ngày 8/11/2015, Vinh điều khiển xe môtô mang biển kiểm soát 52L8-1445 chở Thanh đi trên hương lộ 11, xã Phước Tuy tìm tài sản sơ hở để trộm cắp.

    Đến đoạn đường gần khu vực ấp 5, cả hai phát hiện anh Nguyễn Văn Bình đang chạy xe đạp một mình nên dùng dao đe dọa để cướp tài sản.

    Quá hoảng sợ, anh Bình buộc phải lấy toàn bộ tài sản trong người gồm 11 ngàn đồng và 1 chiếc điện thoại Trung Quốc cũ nát (trị giá 96 ngàn đồng) đưa cho Thanh. Lấy được tài sản, Vinh và Thanh lên xe tẩu thoát.

    Nhận được tin báo của anh Bình, qua điều tra, truy xét, cơ quan công an xác định chính Vinh và Thanh là hai đối tượng gây ra vụ cướp. Trong đó, Vinh là người giúp sức, còn Thanh là người thực hành.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin

    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-11-nghin-dong-hai-thanh-nien-linh-13-nam-tu-a145756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan