+Aa-
    Zalo

    Cướp gậy đánh chết bảo vệ đồng vì không cho bẫy lươn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị 2 bảo vệ đồng bắt giữ ống lươn và không cho bẫy tiếp, Tuấn đã cướp lấy cây gậy trên tay bảo vệ đồng và lao vào đánh. Hậu quả, 1 trong 2 người chết.

    (ĐSPL) - Bị 2 bảo vệ đồng bắt giữ ống lươn và không cho bẫy tiếp, Tuấn đã cướp lấy cây gậy trên tay bảo vệ đồng và lao vào đánh. Hậu quả, 1 trong 2 người bị Tuấn đánh đã tử vong.

    Sáng nay (25/6) TAND huyện Yên Thành (Nghệ An) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuấn (SN 1991) trú tại xóm Yên Thịnh, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành 5 năm tù về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại 75 triệu đồng.

    Trước đó, vào khoảng 5h ngày 18/3/2014, ông Nguyễn Duy Vinh (SN 1962) và ông Lê Đình Du (SN 1947) cùng là bảo vệ đồng của xóm, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành đi thăm đồng.

    Khi 2 người đến cánh đồng Đồng Bàn, phát hiện Tuấn đang đặt ống để bẫy lươn (trúm lươn). Thấy vậy, ông Du nhắc nhở Tuấn không được đặt trúm lươn vì làm hư hại lúa non và giữ ống lươn của Tuấn. Tức giận, Tuấn liền giằng lại ống lươn từ tay bảo vệ Du và không quên kèm theo lời đe dọa sẽ đốt nhà cả 2 ông bảo vệ rồi sau đó bỏ đi.

    Cướp gậy đánh chết bảo vệ đồng vì không cho bẫy lươn

    Bị cáo Nguyễn Văn Tuấn tại tòa. Ảnh: C.P

    Đi được một đoạn, hắn bất ngờ quay lại cướp cây gậy trên tay ông Du và đánh liên tiếp vào đùi và mông của ông này. Thấy vậy, ông Vinh chạy đến can ngăn thì bị Tuấn đánh trả và lấy lươn về nhà.

    Đến sáng ngày 19/3, vợ ông Vinh phát hiện ông nằm gục ở sân nhà và lập tức đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong với nguyên nhân là do chảy máu thận, dập đại tràng xuống tiểu tràng. Ngay sau đó, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Tuấn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-gay-danh-chet-bao-ve-dong-vi-khong-cho-bay-luon-a38235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan