+Aa-
    Zalo

    Cướp táo tợn tại Thanh Trì: Kẻ cướp nghiện game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại trụ sở CA phường Thanh Trì, Nguyễn Thành Phát cho biết mình liều lĩnh cướp tài sản do cần tiền tiêu xài.

    (ĐSPL) - Tại trụ sở CA phường Thanh Trì, Nguyễn Thành Phát cho biết mình liều lĩnh cướp tài sản do cần tiền tiêu xài.

    Như chúng tôi đã thông tin ban đầu, một vụ cướp táo tợn đã xảy ra vào chiều ngày 28/10 trên phố Ngũ Nhạc (phường Thanh Trì, Hà Nội). Ngay sau khi gân án, kẻ tình nghi đã bị công an sở tại và người dân bắt giữ tại trận. 

    Theo đó, khoảng 16h40, bà Nguyễn Thị Lành (40 tuổi, chủ hiệu tạp hoá số 104 Ngũ Nhạc) đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy đến vờ mua một số vật dụng . Trong khi bà Lành quay mặt đi, một đối tượng lao đến giật chiếc túi xách bà đeo bên mình. Thấy bà Lành chống cự và tri hô đối tượng lao tới dùng dao cứa cổ người phụ nữ này.

    Đối tượng Phát lúc bị bắt giữ

    Nghe tri hô, Trung uý Nguyễn Tuấn Vũ, CA phường Thanh Trì từ trên xe tuần tra kịp thời lao xuống quật ngã, phối hợp cùng nhân dân bắt sống Phát. Tuy nhiên, tên còn lại lợi dụng lộn xộn đã trốn thoát. Bà Lành cũng được đưa đi cấp cứu sau đó, hiện tại đã qua cơn nguy kịch. 

    Thông tin ban đầu mà phóng viên có được, nghi can bị bắt giữ là Nguyễn Thành Phát (20 tuổi, trú tại Đại Tâm - Đại Lộc - Quảng Nam, nguyên là học viên trường học nghề Hoa Sữa). Phát là đối tượng ham chơi điện tử, hay la cà các hàng game gần nhà bà Lành.

    Thấy người phụ nữ này sống một mình, Phát nảy sinh ý định cuớp tiền và đã bàn với đồng bọn gây án. Chiều cùng ngày, Phát mang theo dao nhọn rủ đồng bọn (chưa xác định được danh tính) đi cướp nhưng bất thành và bị bắt giữ. 

    Hiện cơ quan CA đang tiếp tục đấu tranh làm rõ và truy bắt đối tượng còn lại.

    Thành Trung

    Xem thêm video:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-tao-ton-tai-thanh-tri-ke-cuop-nghien-game-a168209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan