+Aa-
    Zalo

    Cúp C1 châu Âu: Liverpool thua đậm, Bayern hạ gục Inter

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liverpool thảm bại 1-4 trên sân của Napoli, trong khi Bayern phô diễn sức mạnh vượt trội so với Inter.

    Trong một ngày thi đấu bạc nhược, Liverpool thảm bại 1-4 trên sân của Napoli. Ngay ở phút thứ 5, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ cú đá phạt đền thành công của Zielinski. James Milner là người mắc lỗi khi để bóng chạm tay trong vùng cấm.

    cup c1 chau au liverpool thua dam bayern ha guc inter 01
    Zielinski mở tỷ số cho Liverpool ngay phút thứ 5.

    Liverpool đã may mắn khi thoát bàn thua thứ 2 ở phút 17. Van Dijk phạm lỗi với Victor Osimhen trong vùng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Napoli hưởng phạt đền nhưng Osimhen đã thực hiện hỏng.

    Tuy nhiên, mành lưới của The Kop không yên lặng thêm được bao lâu. Phút 31, oe Gomez mất bóng hớ hênh ở khu vực giữa sân, tạo điều kiện để Napoli có pha phối hợp ấn tượng và kết thúc bằng cú dứt điểm tinh quái của Anguissa.

    Phút 44, Gomez tiếp tục mắc sai lầm khi để Khvicha Kvaratskhelia lấy bóng quá dễ dàng. Tiền vệ số 77 của Napoli thực hiện cú căng ngang để Simeone đệm bóng tung lưới Liverpool lần 3.

    cup c1 chau au liverpool thua dam bayern ha guc inter 02
    Hàng thủ của Liverpool có ngày thi đấu tệ hại với vô số sai lầm.

    Ngay đầu hiệp 2, khi những điều chỉnh bên phía Liverpool còn chưa mang lại hiệu quả, thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 4. Phút 47, Napoli có tình huống phản công chớp nhoáng khiến Liverpool không phản ứng kịp. Alisson đã nỗ lực để cản phá cú sút đầu tiên của Zielinski nhưng tiền vệ người Ba Lan nhanh chóng lao vào đá bồi, nâng tỷ số lên 4-0 cho Napoli.

    2 phút sau, Diaz có pha độc diễn rồi cứa lòng vào góc xa thành bàn, mang về bàn thắng danh dự cho Liverpool.

    Tâm điểm ngày thi đấu đêm qua của Cúp C1 châu Âu là cuộc độ sức giữa Inter Milan và Bayern Munich. Hùm xám xứ Baravia được đánh giá có sức mạnh vượt trội và mọi thứ trên sân diễn ra đúng như dự đoán.

    Phút 25, nhận đường chuyền dài của đồng đội, Sane thoát xuống thông minh và phá bẫy việt vị thành công, tiền đạo người Đức đi bóng qua thủ thành Onana trước khi dứt điểm mở tỷ số cho trận đấu.

    Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Bayern càng thi đấu càng hay, thủ thành Onana của Inter phải rất vất vả mới bảo toàn tỷ số 0-1 cho đến hết hiệp 1.

    cup c1 chau au liverpool thua dam bayern ha guc inter 03
    Bayern thể hiện sức mạnh vượt trội và dễ dàng đánh bại Inter.

    Bước vào hiệp 2, Inter tràn lên tấn công, phút 50, Dzeko có cú sút cận thành sau đường chuyền vào của đồng đội nhưng không thể thắng được thủ thành Neuer. Sau tình huống nguy hiểm mà Inter tạo ra, Bayern đã có câu trả lời bằng bàn thắng thứ 2.

    Phút 66, trong một pha tấn công, Sane tiếp tục xông thẳng vào vòng cấm trước khi tung ra đường chuyền căng ngang, bóng đi không mạnh nhưng D'Ambrosio lại cản phá không thành công, thậm chí bóng còn trúng cầu thủ này và đi vào lưới. Bàn thắng này được tính cho D'Ambrosio vì phản lưới nhà.

    Có được 2 bàn thắng, Bayern chủ động chơi chậm, Inter không thể tạo ra bất ngờ nào và chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

    Ở bảng B, Ataletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Porto trong trận cầu siêu kịch tính trên đất Tây Ban Nha với 3 bàn thắng ở thời gian đá bù giờ.

    Hermoso mở tỷ số cho Atletico ở phút 90+1, nhưng chỉ 5 phút sau Porto gỡ hòa 1-1 nhờ Mateus Uribe. Phải đến phút 90+11, số phận trận đấu mới ngã ngũ với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Griezmann.

    Ở trận đấu cùng giờ, Club Brugge cũng đã hưởng trọn niềm vui khi giành chiến thắng 1-0 trước Bayer Leverkusen.

    cup c1 chau au liverpool thua dam bayern ha guc inter 04
    Lewandowski tiếp tục có màn trình diễn chói sáng giúp Barca thắng dễ ngày ra quân tại Cúp C1 châu Âu.

    Trong khi đó ở bảng C, Robert Lewandowski đã có ngày thi đấu chói sáng khi lập được hat-trick để giúp Barcelona thắng đậm 5-1 trước Viktoria Plzen.

    Tottenham cũng có khởi đầu suôn sẻ khi Richarlison đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp Gà trống vượt qua Marseille 2-0 trên sân nhà.

    Trận đấu còn lại ở bảng D, nhà vô địch Europa League Eintracht Frankfurt khởi đầu không thuận lợi khi để thua 0-3 trước Sporting Lisbon.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cup-c1-chau-au-liverpool-thua-dam-bayern-ha-guc-inter-a550317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan