+Aa-
    Zalo

    Cứu 2 trẻ em đuối nước, nam sinh lớp 7 bị đuối sức tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhảy xuống dòng nước xiết cứu 2 học sinh lớp 3 bị đuối nước, một nam sinh lớp 7 ở Nghệ An đã kiệt sức và bị nước cuốn, tử vong.

    Sau khi nhảy xuống dòng nước xiết cứu 2 học sinh bị đuối nước, một nam sinh lớp 7 ở Nghệ An đã kiệt sức và bị nước cuốn, tử vong.

    Chiều tối ngày 18/3, lãnh đạo UBND xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đã tìm, vớt được thi thể em Lương Mạnh Tuấn (14 tuổi, học lớp 7A3, trường THCS Hạnh Thiết, huyện miền núi Quỳ Châu) bị đuối nước mất tích sau khi cứu sống hai em nhỏ.

    Một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra ở Nghệ An. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 18/4, Tuấn cùng 2 em học sinh lớp 3 và lớp 5 ra sông Hiếu - đoạn chảy qua bản Kẻ Nính và Tịnh Tiến, xã Châu Hạnh tắm.

    Trong lúc tắm, không may em 2 em học sinh lớp 3 và lớp 5 bị sảy chân rơi xuống dòng nước chảy xiết. Thấy vậy, Tuấn vội nhảy xuống bơi ra gần vị trí em nhỏ để ứng cứu. Sau khi cứu được 2 em vào bờ, Tuấn bị đuối sức, bị nước cuốn mất tích.

    Sau đó, người dân và người thân cùng lực lượng chức năng tìm, vớt được thi thể em Tuấn trên sông Hiếu. Được biết, hoàn cảnh cảnh gia đình em Tuấn ở miền núi, thuôc diện khó khăn.

    Tối 18/4, cô Nguyễn Thị Châu, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu cho biết, đã làm báo cáo sự việc em Tuấn tử vong sau khi dũng cảm cứu sống hai em học sinh tiểu học lên sở GT&ĐT Nghệ An.

    Được biết, cùng ngày trên địa bàn xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai 3 tuổi tử vong. Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, bé trai theo mẹ ra quán ven đê mua thức ăn sau đó hai mẹ con về nhà. Do mẹ cháu bận công việc nên quên chú ý đến cháu.

    Một lúc sau không thấy bé trong nhà, người mẹ vội chạy ra sông Lam tìm và phát hiện trên bờ sông đoạn gần đá Ông, đá Mụ có dép và áo quần của cháu bé. Sau khoảng 20 phút tìm kiếm, một thuyền đánh cá vớt được thi thể cháu bé.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-2-tre-em-duoi-nuoc-nam-sinh-lop-7-bi-duoi-suc-tu-vong-a362959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan