+Aa-
    Zalo

    Cứu anh trai ngã xuống hồ bơi không thành, anh em song sinh đuối nước thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ trong một phút lơ là của người bảo mẫu, sự cố đau lòng xảy ra đã cướp đi sinh mạng của hai đứa trẻ.

    Chỉ trong một phút lơ là của người bảo mẫu, sự cố đau lòng xảy ra đã cướp đi sinh mạng của hai đứa trẻ.

    Thi thể của cặp song sinh 2 tuổi Sebastian và Ethan được tìm thấy dưới một hồ bơi ở Durban (Nam Phi). Một phát ngôn viên của dịch vụ cứu thương địa phương đã xác nhận về cái chết của Sebastian và Ethan trong một tuyên bố.

    “Các nhân viên y tế tới hiện trường và tìm thấy cặp song sinh bằng cách nào đó đã rơi xuống hồi bơi của gia đình. Sau khi đánh giá tình hình, họ đã cố gắng thực hiện các biện pháp hồi sức cho cả hai bé nhưng không thành công. Cả Sebastian và Ethan đều được tuyên bố tử vong ngay tại hiện trường”, phát ngôn viên trên cho hay.

    Ivan Ikes, ông nội của hai bé trai cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Sebastian và Ethan đang ở cùng với bảo mẫu. Nhân lúc bảo mẫu lơ là, không chú ý, hai cậu bé đã đi ra ngoài.

    “Hai đứa cháu của tôi đứng dậy và đi ra ngoài. Sau một hồi nghịch ngợm làm cánh cổng dân tới hàng rào bể bơi mở ra, một đứa ngã vào trong bể trong khi đứa còn lại liên tục gọi anh mình bước ra. Mãi không thấy anh quay lại, bé em đã nhảy xuống bể bơi để cứu”, ông Ivan Ikes viết trên mạng xã hội.

    Ông cũng đau lòng nói: “Hai đứa trẻ đã cùng nhau đến với gia đình tôi và giờ chúng lại bỏ lại chúng tôi mà rơi đi cùng lúc”.

    Cặp song sinh không may bị đuối nước khiến nhiều người không khỏi xót thương. Ảnh: Newsflash

    Toàn bộ vụ tai nạn đã được camera an ninh tại nhà ghi lại, trong đó có cảnh hai cậu bé mở của cổng rồi ngã xuống hồ bơi. Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra làm rõ những tình tiết liên quan tới cái chết của hai bé.

    Trước đó, một vụ việc thương tâm khác liên quan đến đuối nước cũng xảy ra ở nhà trẻ OM Baby Childcare, West Knoxville, bang Tennessee (Mỹ). Jennifer Salley (37 tuổi) đã bỏ mặc cho Elijah và Elyssa Orejuela gần 2 tuổi tự chơi mà không có người giám sát.

    Hai đứa trẻ ra được khỏi phòng ngủ, sau đó bò đến hồ bơi. Tới khi Sally quay lại, cô kinh hoàng phát hiện nạn nhân nổi trên mặt nước. Lực lượng cứu thương sau khi nhận được tin báo đã vội vã tới hiện trường, tuy nhiên, hai cậu bé vẫn không qua khỏi.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-anh-trai-nga-xuong-ho-boi-khong-thanh-anh-em-song-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-a348600.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan