+Aa-
    Zalo

    Cứu bạn bất thành, 2 nữ sinh đuối nước thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bạn rơi xuống sông, 2 nữ sinh tìm cách cứu bạn nhưng lại bị kéo xuống nước. Người dân quanh khu vực đã chạy ra giúp đỡ nhưng vẫn không cứu được 2 thiếu nữ.

    Thấy bạn rơi xuống sông, 2 nữ sinh tìm cách cứu bạn nhưng lại bị kéo xuống nước. Người dân quanh khu vực đã chạy ra giúp đỡ nhưng vẫn không cứu được 2 thiếu nữ.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra ngày 13/4 trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc địa bàn phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Báo Giao thông cho hay, trước đó, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, nhóm 5 em rủ nhau ra bờ sông chơi, không may một em bị trượt chân xuống sông. Các em còn lại tìm cách cứu bạn nhưng 3 em lại bị kéo xuống sông. Em còn lại ở trên bờ khóc kêu cứu.

    Lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC triển khai đội hình lặn tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Dương.

    Nạn nhân được xác định là hai em L.T.T.T. và P.T.N.A. (cùng 14 tuổ), đang là học sinh lớp 8, trường THCS Thái Hòa, thị xã Tân Uyên. Ba học sinh khác được cứu sống.

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó chạy ra cứu được 2 em lên bờ. Hai em T. và A. mất tích.

    Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC Bình Dương đã có mặt ứng cứu.

    Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phải điều 4 ca nô, huy động 3 chiếc xuồng của người dân quần thảo trên sông và hàng chục người nhái lặn tìm 2 học sinh mất tích.

    Sau 2h tiếng tìm kiếm, đến 12h trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể hai em T. và A. được tìm thấy cách nơi bị nạn khoảng 50 mét.

    Cũng liên quan đến đuối nước trong ngày 13/4, báo Tri thức trực tuyến đưa tin, một vụ tai nạn thương tâm khiến 2 học sinh cấp II thiệt mạng đã xảy ra tại phường Núi Sam (TP Châu Đốc, An Giang).

    Theo ông Võ Bửu Thảo, Phó chánh Văn phòng UBND TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), xác nhận thông tin 2 học sinh bị sụp hố nước tại công trình bơm cát, dẫn đến đuối nước tử vong. Nạn nhân là H. (14 tuổi) và Th. (15 tuổi, học sinh cấp 2, tại phường Núi Sam).

    Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 8h ngày 13/4. Một nhóm học sinh cấp 2, trong đó có H. và Th., đến khu vực hố nước của công trình bơm cát trên địa bàn phường Núi Sam chơi. 

    Trong lúc chơi đùa, cả hai học sinh bất ngờ hụt chân rồi lún dần xuống hố nước công trình. Người dân tri hô, cứu cả hai lên bờ và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 2 em không qua khỏi.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ban-bat-thanh-2-nu-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-a187211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan