+Aa-
    Zalo

    Cựu Bộ trưởng Pakistan treo thưởng 200 nghìn USD giết chủ Charlie Hebdo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cựu Bộ trưởng đường sắt Pakistan Haji Ghulam Ahmed Bilour đã treo thưởng 200 nghìn USD cho ai lấy được mạng của chủ tạp chí Pháp Charlie Hebdo.

    (ĐSPL) – Cựu Bộ trưởng đường sắt Pakistan Haji Ghulam Ahmed Bilour đã treo thưởng 200 nghìn USD cho ai lấy được mạng của chủ tạp chí Pháp Charlie Hebdo.

    Theo tin tức trên The News, nghị sĩ Đảng Quốc gia Awami Bilour ngày 2/2 thông báo sẽ trao thưởng 200 nghìn USD (khoảng hơn 4 tỷ đồng) cho bất cứ ai sát hại được chủ Charlie Hebdo, tạp chí đã cho đăng hình biếm họa nhà tiên tri Mohammed.

    “Bất cứ ai đã có hành vi xúc phạm nhà tiên tri Mohammed đều phải trả giá”, Daily Times dẫn lời ông Bilour.

    Các cuộc biểu tình bùng nổ sau khi tạp chí Charlie Hebdo đăng tranh biếm họa nhà tiên tri Mohammed.

    Ngoài ra, Bilour cũng trao thưởng 100 nghìn USD cho thân nhân của 3 tay súng đã tấn công vào trụ sở tòa soạn Charlie Hebdo hôm 7/1.

    Bilour cũng yêu cầu chính phủ Pakistan tìm kiếm thi thể 3 tay súng này và đề cập đến sự chia rẽ giữa những người theo dòng Sunni và Shia ở Pakistan.

    “Sau khi thông báo khoản tiền thưởng cho ai lấy được mạng nhà sản xuất phim Mỹ, tôi đã nói với một người nước ngoài rằng, những người Hồi giáo đều yêu chuộng hòa bình nhưng họ sẵn sàng hy sinh mọi thứ để thể hiện sự tôn kính đối với nhà tiên tri”, ông nói.

    Trước đó, ngày 7/1, các tay súng mang theo súng trường và vũ khí hạng nặng đã tấn công vào trụ sở tòa soạn Charlie Hebdo ở Paris (Pháp) khiến 12 người thiệt mạng, trong đó chủ yếu là các nhà báo và họa sĩ.

    Video xem thêm:

    Xả súng đẫm máu tại tòa soạn tạp chí Pháp, 12 người thiệt mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-bo-truong-pakistan-treo-thuong-200-nghin-usd-giet-chu-charlie-hebdo-a82431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan