+Aa-
    Zalo

    Cựu Chủ tịch công ty YG Yang Hyun Suk thừa nhận cáo buộc đánh bạc trái phép trong phiên điều trần đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phiên điều trần đầu tiên của Tòa án Tây Seoul, bị cáo Yang Hyun Suk, cựu Chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG, đã thừa nhận tội danh đánh bạc trái phép.

    Trong phiên điều trần đầu tiên của Tòa án quận Tây Seoul, bị cáo Yang Hyun Suk, cựu Chủ tịch Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG, đã thừa nhận tội danh đánh bạc trái phép. 

    Ngày 9/9, Tòa án quận Tây Seoul đã tổ chức phiên điều trần đầu tiên với 4 bị cáo, bao gồm ông Yang Hyun Suk, cựu Chủ tịch Công ty giải trí YG, cùng hai nhân vật tên "Kim" và "Lee", giám đốc điều hành Công ty YGX - công ty con của YG.

    Ông Yang Hyun Suk xuất hiện tại tòa ngày 9/9. Ảnh: All K-pop

    Theo tài liệu của tòa án, từ tháng 7/2015 tới tháng 1/2019, ông Yang đã bay tới Las Vegas (Mỹ) 7 lần và đánh bạc trái phép với tổng số tiền lên tới 335.460 USD cùng với 4 người khác. Tại phiên tòa, ông Yang Hyun Suk đã thừa nhận cáo buộc trên. Hai nhân vật "Kim" và "Lee" cũng nhận tội danh tương tự. 

    Phiên tòa ngày 9/9 diễn ra vỏn vẹn trong 20 phút do không có kháng cáo hay phản đối nào. Dự kiến, phiên xét xử tiếp theo của ông Yang sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tới. 

    Được biết, cựu Chủ tịch YG đã bị điều tra về hành vi đánh bạc từ tháng 8/2019 sau khi hãng tin Dispatch tiết lộ ông Yang đã thực hiện nhiều chuyến xuất ngoại "đáng ngờ". Sau khi điều tra, cảnh sát xác định ông Yang đã dành khoảng 1.3 tỷ won cho các giao dịch nước ngoài bất hợp pháp. 

    Được biết ông Yang Hyun Suk là Chủ tịch Công ty giải trí YG, một trong những công ty lớn nhất Hàn Quốc từng ra mắt nhiều nhóm nhạc đình đám như Big Bang, 2NE1, Black Pink... Ông Yang đã phải lên từ chức hồi tháng 7/2019 sau loạt bê bối liên quan tới các nghệ sĩ của công ty, trong đó có vụ bê bối tình dục từng gây chấn động của Seung Ri, thành viên nhóm Big Bang. 

    Minh Hạnh(Theo Soompi)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-chu-tich-cong-ty-yg-yang-hyun-suk-thua-nhan-cao-buoc-danh-bac-trai-phep-trong-phien-dieu-tran-dau-tien-a338354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan