+Aa-
    Zalo

    Cứu con bò bị kẹt đầu trong chiếc rào chắn và cái kết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một con bò không may đã bị kẹt đầu trong chiếc rào chắn nhựa màu cam đang cố gắng gỡ chúng ra. Nhưng chú lại từ chối khi có người tỏ ý giải cứu chú.

    (ĐSPL) - Một con bò không may đã bị kẹt đầu trong chiếc rào chắn nhựa màu cam đang cố gắng gỡ chúng ra. Nhưng chú lại từ chối khi có người tỏ ý giúp đỡ chú tháo gỡ nó xuống.

    Thông tin từ Daily Mail, một đoạn video quay lại cảnh một con bò không may đã bị kẹt đầu và một chân trước của mình vào chiếc hàng rào chắn giao thông. Theo đó, chú bò đang cố tìm cách gỡ chiếc hàng rào xuống.

    Xem video:

    [mecloud]W0KTghDWVl[/mecloud]

    Sự việc trong clip được cho là xảy ra tại Glasgow cho thấy có hai người đàn ông đang cố gắng đến gần con bò để gỡ bỏ hàng rào màu cam khỏi đầu chú bò.

    Tuy nhiên khi họ càng cố gắng đi đến gần nó, con bò càng chạy đi như trốn tránh họ. Theo đoạn video ghi lại, con bò vừa phải cố gắng thoát khỏi chiếc rào vừa tìm cách để tránh 2 người đàn ông đến gần vì nó cho rằng họ sẽ làm hại mình.


    Nhận ra rằng không thể tự giải quyết vấn đề này, những người đàn ông  đành tìm đến và nói chuyện với người nông dân ở đây để giúp chú bò gỡ chiếc hàng rào này và

    Sau đó, đoạn video đã được đăng tải trên các trang mạng, chủ nhân của video này cho biết: “Chú bò vẫn còn bị mắc kẹt, nhưng chúng tôi đã nói chuyện với người nông dân ở đó và ông ấy nói rằng ông sẽ tìm cách giải cứu nó.”


    "Tôi đã cố gắng để giúp đỡ nó, nhưng nó lại chạy đi, thậm chí đuổi chúng tôi xuống một cái dốc. Vì vậy chúng tôi đành bỏ đi và gọi cho người dân.”, người đàn ông cố gắng giải cứu chú bò nói.

    Được biết, sau khi đoạn video này được đăng tải, con bò đã được giải cứu khỏi hàng rào.

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

     [mecloud]bq5r6ZldNs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-con-bo-bi-ket-dau-trong-chiec-rao-chan-va-cai-ket-bat-ngo-a117999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.