+Aa-
    Zalo

    Cựu diễn viên phim khiêu dâm Nhật: Đóng 28 bộ phim mỗi tháng, bị bạn trai dọa giết

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản Emiri Okazaki tiết lộ cô từng đóng trong 28 bộ phim người lớn mỗi tháng nhưng thừa nhận cảm thấy xấu hổ khi quay.

    Cựu diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản Emiri Okazaki tiết lộ cô từng đóng trong 28 bộ phim người lớn mỗi tháng nhưng thừa nhận cảm thấy xấu hổ khi quay.

    Emiri Okazaki trả lời phỏng vấn. Ảnh: Getty

    Emiri Okazaki đến từ Tokyo, bắt đầu đóng phim người lớn từ năm 21 tuổi sau khi nhận ra rằng cô không thể thành công trong sự nghiệp người mẫu. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Asian Boss, Emiri tiết lộ cô được trả tới 6.000 USD cho mỗi cảnh quay và cô từng quay 28 bộ phim mỗi tháng.

    Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng việc trở thành diễn viên phim khiêu dâm cũng lấy đi nhiều mối quan hệ cá nhân của Emiri. Mẹ của nữ diễn viên đã cắt bỏ quan hệ với con gái mình sau khi phát hiện ra công việc của cô, trong khi mẹ của bạn trai cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và cố gắng chia cách cặp đôi.

    Emiri, bây giờ đã 27 tuổi cũng có những chia sẻ chân thực về công việc trong quá khứ, thừa nhận cô đã khóc sau khi quay phim. “Thật khó để giải thích nhưng nó giống như có quá nhiều cảm xúc tác động vào tôi cùng một lúc và tôi đã khóc. Thực ra có rất nhiều cô gái khóc trong khi ghi hình. Trong trường hợp của tôi, tôi tưởng tượng không phải mình đang đóng bộ phim đó nên tôi đã không khóc khi đang quay, nhưng khi trở về nhà, tôi sẽ đột nhiên òa khóc. Tôi có những cảm xúc lẫn lộn như vậy, thậm chí tôi không biết vì sao mình lại khóc”, Emiri nói.

    Sau 5 năm đóng phim khiêu dâm, hiện Emiri đang kinh doanh trong ngành thẩm mĩ. Cô cho biết, các nữ diễn viên phim khiêu dâm có nguồn gốc khác nhau, bao gồm cả những cô con gái trong gia đình giàu có hoặc tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng. “Họ nói rằng có một phần lý do là vì họ cần tiền, nhưng chủ yếu họ lựa chọn như vậy là vì tò mò”, Emiri giải thích.

    Bản thân Emiri từng là người mẫu nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, cô bắt đầu tự hỏi về sự nghiệp của mình khi 21 tuổi. "Khi đó tôi muốn đạt được thành công trong ngành công nghiệp giải trí. Tôi nghĩ rằng mình đã 21 tuổi rồi  mà tôi bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi nhưng vẫn có cảm giác mình sẽ chẳng đi tới đâu cả", cô nói.

    Khi đó, công ty quản lý người mẫu của cô phải chật vật để kiếm cho cô một vai nhỏ trong phim truyền hình. Điều này khiến Emiri cảm thấy "càng lớn tuổi, sự nghiệp càng xuống dốc".

    Những cảm nhận đó khiến cô bắt đầu nghĩ tới việc đóng phim khiêu dâm trong ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ USD tại Nhật. Cô đã quay bộ phim người lớn đầu tiên của mình vào năm 2011. Sau đó, cô bắt đầu nhận được sự chú ý, và đóng tới 28 bộ phim mỗi tháng, tức là gần như không có ngày nghỉ.

    Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô nhận thấy sự nổi tiếng của mình bắt đầu suy yếu. Bên cạnh đó, những mối quan hệ cá nhân cũng trở nên tồi tệ hơn. Bạn trai của Emiri không thể chịu nổi khi hay tin.

    "Lúc đó tôi và bạn trai đã yêu nhau được 5 năm. Tôi biết mình phải nói với anh ấy về công việc của mình trước khi anh ấy tự phát hiện. Nhưng khi tôi nói xong, anh ấy đã phải đi điều trị tâm lý", cô nhớ lại. "Không đùa đâu, anh ấy đã dọa giết tôi sau đó tự sát. Có nhiều lần anh ấy cầm dao chĩa vào người tôi nhưng cuối cùng, anh ấy không xuống tay được và khóc nức nở".

    Emiri đã từ bỏ ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 2016. Cô nói thêm rằng quan hệ tình dục trên những thước phim và trong cuộc sống thực là hoàn toàn khác nhau. “Mọi người nghĩ sao phim khiêu dâm thực sự giỏi quan hệ tình dục, nhưng quan niệm đó không đúng. Họ chỉ giỏi thể hiện thôi. Các nam diễn viên cũng vậy”.

    Khi được đề nghị đưa ra lời khuyên cho những cô gái khác muốn tham gia vào lĩnh vực đóng phim khiêu dâm, Emiri cho rằng: “Khi bạn càng trẻ, bạn càng ít khi suy nghĩ về hậu quả. Nhưng tôi nghĩ, sẽ tốt hơn nếu các bạn suy nghĩ kỹ. Tôi đã thấy rất nhiều người hối hận vì quyết định của bản thân mình”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-dien-vien-phim-khieu-dam-nhat-dong-28-bo-phim-moi-thang-bi-ban-trai-doa-giet-a243419.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan