+Aa-
    Zalo

    Cựu DJ Vũ Mạnh Duy: "Rẽ hướng kinh doanh là cơ hội và thách thức"

    • DSPL
    ĐS&PL Vũ Mạnh Duy đã thực hiện thành công hàng loạt dự án cho hàng trăm khách hàng trên cả nước lĩnh vực dịch vụ Facebook.

    Theo Vũ Mạnh Duy, công việc trong lĩnh vực dịch vụ Facebook chính là cái duyên bất ngờ đến với cuộc đời anh. Bởi lẽ trước đây, anh chưa bao giờ từng nghĩ rằng mình sẽ làm một công việc nào khác ngoài âm nhạc. Anh khẳng định vì tình yêu với âm nhạc, anh đã xác định sẽ làm DJ suốt đời. Ngày đó, việc được đắm chìm trong âm nhạc và những ánh đèn lấp lánh của sân khấu chính là tình yêu đích thực của anh.

    anh 1d

    Nhớ lại những ngày bắt đầu làm quen với nghề dịch vụ Facebook, anh cho rằng nếu đủ duyên thì việc gì đến sẽ đến. Khi đó, tuy làm việc về âm nhạc nhưng Vũ Mạnh Duy cũng là một nhân vật rất được quan tâm trên mạng xã hội với hơn 100,000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Chính vì vậy, anh không xa lạ gì với môi trường Facebook cũng như những vấn đề liên quan. Tuy nhiên, vì công việc DJ đang rất phát triển nên anh cũng không quá quan tâm. Nhưng càng ngày, anh càng nhận thấy mạng xã hội là công cụ không thể thiếu trong việc giao tiếp, kết nối mọi người. Thậm chí, với nhiều người còn coi đó là một kênh để xây dựng thương hiệu cá nhân. Do đó, những vấn đề như tăng like, tăng người theo dõi hoặc lấy lại mật khẩu cũ, khôi phục tài khoản cũ trở nên phổ biến hơn nhiều.

    anh 2 d

    Cùng với đó, với nhu cầu quảng bá hình ảnh, thương hiệu bản thân, dịch vụ tích xanh bảo mật cũng trở nên quen thuộc hơn. Đặc biệt, những người nổi tiếng, doanh nghiệp hoặc các cá nhân, tổ chức mong muốn được khẳng định thương hiệu đều coi đây là tiêu chuẩn đầu tiên cho kênh fanpage của mình.

    Chính vì vậy, Vũ Mạnh Duy đã suy nghĩ, tại sao mình là không lấn sân thử sang lĩnh vực này, sử dụng các mối quan hệ, kỹ năng của mình để hỗ trợ khách hàng. Với anh, quyết định táo báo này cũng là một cơ hội đi kèm với thách thức. Cơ hội để anh trưởng thành, phát triển bản thân, nhưng thách thức cũng vì anh sẽ phải làm quen với những kỹ năng mới, và chấp nhận những rủi ro khi công việc không phù hợp.

    Mang theo suy nghĩ đó và sự quyết tâm, cựu DJ Vũ Mạnh Duy đã từng bước chứng minh tài năng của mình trong lĩnh vực dịch vụ Facebook. Ban đầu, anh chỉ dám nhận những việc nhỏ như tìm mật khẩu, tăng like Facebook cho khách hàng. Dần dần khi quen dần và có thêm kỹ năng về kỹ thuật cũng như quen với các thuật toán của Facebook, anh đã có thể phục hồi tài khoản bị mất cho khách hàng, giúp nhiều khách hàng lấy lại các dữ liệu quý giá của mình.

    anh 3 d

    Không dừng lại ở đó, chàng trai trẻ 9x Vũ Mạnh Duy còn bắt đầu thành công khi giúp nhiều khách hàng nhận được dấu tick xanh của Facebook. Theo anh, để có được dấu tích xanh quyền lực này, không chỉ cần các kỹ năng về Facebook mà còn cần kỹ năng về marketing, truyền thông... Do đó, anh cảm thấy tự hào vì mỗi khi giúp khách hàng nhận được tích xanh là một lần anh trưởng thành, uy tín tăng cao hơn.

    anh 4 d

    Dù rất thành công với nghề dịch vụ Facebook nhưng cựu DJ Vũ Mạnh Duy chia sẻ tình yêu âm nhạc của anh vẫn rực cháy và hẹn một ngày được phiêu lại trên sân khấu. Hiện tại, mục tiêu của anh vẫn là phát triển công việc về dịch vụ Facebook, mở rộng quy mô hơn để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.

    Độc giả theo dõi sự thành công cũng như các dịch vụ 9x Vũ Mạnh Duy đang cung cấp trên Facebook qua: https://www.facebook.com/djduyanh.very.baoke

    MẠNH KIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-dj-vu-manh-duy-re-huong-kinh-doanh-la-co-hoi-va-thach-thuc-a504107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan