Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng lên tiếng về việc ông Trump bị "tố" quấy rối tình dục


Thứ 7, 16/12/2017 | 07:04


Công dân Mỹ sẵn sàng chấp nhận những sai sót, cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng, Anthony Scaramucci nói về vấn đề liên quan tới những cáo buộc quấy rồi tình dục...

Công dân Mỹ sẵn sàng chấp nhận những sai sót, cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng, Anthony Scaramucci nói về vấn đề liên quan tới những cáo buộc quấy rồi tình dục chống lại ông Donald Trump.

Những thông tin về các hành vi quấy rối tình dục mới đây của Tổng thống Mỹ Donald Trump lại làm dấy lên những luồng quan điểm trái chiều.

Những phụ nữ đã từng là nạn nhân đều muốn ông Trump phải đối mặt với công lý. Họ đề nghị Quốc hội điều tra nghiêm túc vụ việc này.

Nghị sĩ Franken, vướng bê bối tương tự, cũng cho rằng Tổng thống Trump nên nhận đầy đủ trách nhiệm từ những gì ông ta đã làm. Ông Franken bày tỏ trong bài phát biểu tuyên bố từ chức, được cho là ám chỉ tới ông Donald Trump, rằng: "Tôi, cũng như nhiều người ở đây, biết rằng có một thực tế mỉa mai là trong lúc tôi rời đi, một người đàn ông đã khoe khoang về thành tích quấy rối tình dục của mình trong một đoạn băng ghi âm vẫn ung dung ngồi trong Phòng “Bầu dục"".

Bên cạnh đó, trong buổi trả lời phỏng vấn với DailyMailTV ngày hôm 13/12, cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng, Anthony Scaramucci, không phủ nhận rằng đã có rất nhiều những lời tố cáo được đưa ra trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ, nhưng cuối cùng cử tri vẫn tín nhiệm, và bỏ phiếu cho Donald Trump. Điều đó chứng tỏ cho việc người dân Mỹ sẵn sàng chấp nhận, bỏ qua những sai sót từ bất kì công dân nào.

Ông Anthony Scaramucci trả lời phỏng vấn trên DailyMailTV. Ảnh: MailOnine.

Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng cũng nói về cuộc hôn nhân của mình, về quyết định rời khỏi Nhà Trắng gần đây của ông Omarosa Manigault và cuộc bầu cử Thượng viện.

Ông Scaramucci chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình với Deidre Ball, người đã đuổi ông ra khỏi nhà khi cô mang thai tháng thứ 9. Sau đó, cô này tiếp tục nộp đơn ly dị vì ông đã bỏ lỡ sự ra đời của con trai mình, khi mới chỉ nhậm chức Giám đôc truyền thông Nhà Trắng chỉ mới 10 ngày. Ông cho rằng vợ mình đã nộp đơn ly hôn vì cô ấy vì “mắc bệnh tham vọng chính trị” và mong muốn được thân thiết với ông Donald Trump, người mà cô ấy đã từng không ủng hộ.

Cuối cùng, khi được hỏi về cuộc bầu cử Thượng viện Mỹ gần đây liên quan tới việc liệu rằng Nhà Trắng đang gặp rắc rối khi ông Doug Jones, đại diện Đảng Dân chủ đã đánh bại Roy Moore của đảng Cộng hòa?

"Chắc chắn là không. Ộng ấy muốn đi cùng một ứng cử viên khác và vì vậy tôi đoán đây chỉ là sự thế chỗ tạm thời trong chiến lược của ông”, cựu giám đốc Nhà Trawgs thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Đồng thời dự đoán rằng trong cuộc bầu cử tiếp theo các đảng viên Cộng hòa sẽ lấy lại được vị trí dễ dàng.

HẢI ANH (Theo MailOnline)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giam-doc-truyen-thong-nha-trang-len-tieng-ve-viec-ong-trump-bi-to-quay-roi-tinh-duc-a213068.html