+Aa-
    Zalo

    Cựu giám khảo Miss International vén màn những câu chuyện hãm hại, đấu đá phía sau cánh gà tại các cuộc thi hoa hậu

    ĐS&PL Tại các cuộc thi hoa hậu, chuyện chơi xấu đối thủ không phải điều mới mẻ. Trước đó, Á hậu Miss Universe 2010 đã bị đối thủ ghim kim vào trang phục dân tộc.
    su that den toi dang sau cac cuoc thi sac dep dspl
    Bà Sally-Ann Fawcett

    Bà Sally-Ann Fawcett - người từng làm giám khảo Miss Great Britain và Miss International - đã xuất bản cuốn sách Misdemeanours: Beauty Queen Scandals (tạm dịch: Những bê bối của nữ hoàng sắc đẹp). Qua đó, nữ tác giả đã vén màn những câu chuyện hãm hại, đấu đá nhau ở các cuộc thi hoa hậu.

    Theo tác giả này, từ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước, các cuộc thi nhan sắc đã rất được coi trọng. Các người đẹp tìm mọi cách để có thể chạm đến chiếc vương miện cao quý. 

    Với Venezuela - quốc gia đăng quang tổng cộng 19 lần ở cả ba đấu trường Miss World, Miss Universe và Miss International - thí sinh của họ thể hiện quyết tâm cao khi đi thi. Các cô gái thậm chí còn tự khâu lưỡi mình, khiến lưỡi bị đau mỗi khi ăn, từ đó hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể. 

    "Ở Venezuela, hoa hậu được coi như một môn thể thao quốc gia. Việc thí sinh không lọt được vào top 3 là nỗi xấu hổ khó chấp nhận", bà Sally-Ann cho biết. 

    Chính vì tham vọng giành vương miện đến mức liều lĩnh, bất chấp của các người đẹp, mà các cuộc thi sắc đẹp không còn trong sạch như ban tổ chức mong muốn.

    Hoa hậu Puerto Rico 2008 từng khiến ban tổ chức choáng váng khi tuyên bố cô bị một đối thủ chơi xấu. Cụ thể, quần áo của cô bị xịt hơi cay, dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu khi mặc. Tuy nhiên, kết quả điều tra sau đó lại không chứng minh được những gì Ingrid nói là đúng. 

    xon xao ung vien vuong mien bi cat nat vay tai miss universe dspl 4
    Hoa hậu Puerto Rico 2008.

    Ngoài ra, bà Sally-Ann còn kể câu chuyện của Miss United Kingdom 1999 - Nicola Willoughby. Cô tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World khi mới 18 tuổi. Tại thời điểm đó, Nicola là ứng cử viên sáng giá và được kỳ vọng sẽ đăng quang.

    Tuy nhiên, những bức ảnh ngực trần bị phát tán, khiến giấc mơ hoa hậu của cô tan biến. Dù được ở lại cuộc thi nhưng cô chỉ dừng chân ở vị trí thứ 15. Cô đồng thời khẳng định chuyện đâm sau lưng nhau xảy ra như cơm bữa. 
     
    "Một thí sinh từng đề nghị ủi giúp tôi bộ suit phỏng vấn, nhưng cô ấy đã làm cháy. Họ có thể làm bất cứ điều gì để ngăn cản bạn chiến thắng", Nicola quả quyết. 

    Tác giả Sally-Ann nhận định, câu hỏi phổ biến nhất dành cho các người đẹp là liệu có cuộc đấu đá ngầm nào ở hậu trường. Hầu hết đều khẳng định các thí sinh rất hòa đồng, cạnh tranh công bằng. Chỉ có một số ít dám vén bức màn, nói lên sự thật không mấy tốt đẹp. 

    Chúng ta sẽ không tiết lộ quá nhiều nội dung của tác phẩm Misdemeanours: Beauty Queen Scandals, song hãy cùng nhìn lại những vụ việc từng được báo chí công bố, để hiểu hơn về “sự thực phía sau cánh gà” tại các cuộc thi sắc đẹp.  

    be boi trong hau truong cua cac nu hoang sac dep dspl
    Jehza Huelar trình diễn với bộ váy bị cắt phần dây kéo.

    Mới đây nhất, cộng đồng mạng có dịp bàn tán sôi nổi xung quanh bê bối của Miss Universe lần thứ 69 vừa khép lại hôm 16/5. Kết thúc chung kết khoảng hai tuần, lần lượt các thí sinh Miss Universe 2020 đã tiết lộ câu chuyện chơi xấu phía sau hậu trường.

    Cụ thể, đại diện Bulgaria - Radinela Chusheva – đã hé lộ cảnh ngộ của đại diện Puerto Rico - Estefanía Soto, khi cô gái này bị chơi xấu đêm chung kết. 

    Theo chia sẻ của đại diện Bulgaria, Estefanía Soto dự định sử dụng lại bộ váy xanh lá bay bổng ở bán kết trong chung kết.

    Tuy nhiên, khi chuẩn bị thay đồ để trình diễn dạ hội top 10, Estefanía Soto phát hiện chiếc váy xanh đã bị cắt nát tà.

    Do vậy, mỹ nhân Puerto Rico đành sử dụng bộ váy trắng tua rua mà cô dự định mặc trong các sự kiện bên lề trước đó làm đầm dạ hội chính thức.

    xon xao ung vien vuong mien bi cat nat vay tai miss universe dspl horz
    Chiếc váy xanh lá tuyệt đẹp của Estefanía Soto đêm bán kết không thể dùng tiếp, nên Puerto Rico phải dùng bộ trắng thay thế.  

    Tại cuộc thi Miss Costa Rica cách nay 2 năm, người đẹp Paola Chacon bị khui đoạn chat mỉa mai đối thủ Evelyn Sibaja. Cô này còn dùng từ "phù thủy, gái bán hoa" để cười cợt hai thí sinh khác là Catalina Freer và Mónica Zamora.

    Paola Chacon giành vương miện năm đó nhưng khán giả đã phản đối dữ dội, đòi cô trả lại danh hiệu sau những phốt về thái độ, cách ứng xử không chừng mực. Trước làn sóng chỉ trích, Chacon mở họp báo thừa nhận mình dại dột và gửi lời xin lỗi đến những người bị cô làm tổn thương.

    "Tôi đã không làm chủ được mình. Đoạn tin nhắn ấy không nên được công khai ra ngoài như vậy. Tôi xin gửi lời tạ lỗi tới những người được nhắc đến trong tin nhắn đó", cô bộc bạch.

    Xa hơn, tại Miss Universe 2010, Hoa hậu Australia Jesinta Campbell phát hoảng khi bộ trang phục của mình đã bị phá hỏng, thậm chí còn bị cài bẫy ngay trước khi lên sân khấu ở Las Vegas. “Khi đang mặc nó lên người, tôi phát hiện khoảng 6 chiếc ghim bị găm vào phần sau chiếc váy, tôi đã bị xước hết lưng khi khoác nó lên mình. Ôi trời ơi”, Campbell chia sẻ với Đài phát thanh Nova 91.9 (Australia).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giam-khao-miss-international-ven-man-nhung-cau-chuyen-ham-hai-dau-da-phia-sau-canh-ga-tai-cac-cuoc-thi-hoa-hau-a502640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan