+Aa-
    Zalo

    Cựu giáo viên U60 lĩnh án vì chứa gái mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù tuổi đã cao và là cựu giáo viên nhưng vì tiền, người đàn bà U60 vẫn dùng nhà trọ để chứa gái mại dâm kiếm lời.

    (ĐSPL) – Mặc dù tuổi đã cao và là cựu giáo viên nhưng vì tiền, người đàn bà U60 vẫn dùng nhà trọ để chứa gái mại dâm kiếm lời.

    Theo thông tin vụ án, vào tháng 5/2006, Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1953, ngụ Đồng Tháp) đã mở và cho thuê nhà trọ. Đến cuối năm 2011, do hám lợi, bà Liên nảy sinh ý định dùng phòng trọ làm nơi hoạt động mại dâm để thu tiền thuê phòng.

    Cựu giáo viên U60 lĩnh án vì chứa gái mại dâm

    Đối tượng Nguyễn Kim Liên. (ảnh Khám phá).

    Bằng thủ đoạn làm quen với các cô gái mại dâm, bà Liên giữ giấy chứng minh nhân dân, số điện thoại di động của họ để liên lạc. Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, bà Liên trực tiếp liên hệ, gọi những cô gái này đến phòng trọ của mình để bán dâm.

    Liên cũng là người trực tiếp thỏa thuận giá cả và nhận tiền từ khách. Liên ra giá mỗi lần mua dâm 250 nghìn đồng. Trong đó, Liên lấy 50 nghìn đồng tiền phòng và đưa số còn lại cho các cô gái bán dâm.

    Tới ngày 10/12/2013, khi Liên đang tổ chức cho hai cặp nam nữ bán dâm thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt giữ.

    Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Bà Liên đã bị tuyên mức án 10 năm tù giam. Tuy nhiên, trong phiên tòa phúc thẩm ngày 27/11/2014, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM chấp nhận đơn kháng cáo, giảm án từ 10 năm tù xuống còn 6 năm tù đối với Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1953, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về tội Chứa mại dâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giao-vien-u60-linh-an-vi-chua-gai-mai-dam-a71276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan