+Aa-
    Zalo

    Cựu hoa hậu Croatia mặc đồ phá vỡ quy định của Qatar tại World Cup 2022

    ĐS&PL Người đẹp Ivana Knoll khiến nhiều người phẫn nộ vì diện trang phục “khoe da thịt” khi đến cổ vũ cho Canada ở Qatar.

    Cựu Hoa hậu Croatia Ivana Knoll đã gây chú ý tại World Cup 2022, khi coi thường quy định về trang phục bảo thủ nghiêm ngặt của Qatar với việc mặc một số trang phục cực kỳ hở hang.

    Cụ thể, trong trận đấu giữa Croatia và Bỉ tối 1/12 (theo giờ Việt Nam), mẫu nữ vẫn chọn mặc quần cạp cao bó sát kết hợp bikini khoét sâu đến sân vận động Ahmad bin Ali, thành phố Al Rayyan để cổ vũ cho tuyển nhà.

    nu nguoi mau mac do pha vo quy dinh cua qatar khi co vu world cup 2
    Ivana Knoll khiến người Qatar phẫn nộ tại World Cup 2022. 

    Ngay sau đó, Ivana đã bị chỉ trích nặng nề vì hành vi của mình, với một số cáo buộc cô không tôn trọng phong tục của Qatar, mặc dù người đẹp Croatia vẫn không nản lòng và nói rằng cô không sợ bị bắt.

    “Tôi đã nghe về các quy tắc và tôi đã bị sốc. Quy định về trang phục cấm khoe vai, đầu gối, bụng và mọi thứ. Ôi Chúa ơi, tôi thậm chí không có quần áo để che tất cả những thứ đó. Tôi không phải là người Hồi giáo và nếu chúng tôi ở châu Âu tôn trọng khăn trùm đầu và niqab, tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng lối sống, tôn giáo của chúng tôi và cuối cùng là tôi mặc váy, bikini vì tôi là người Công giáo đến từ Croatia đang ở đây vì World Cup”, Ivana chia sẻ.

    nu nguoi mau mac do pha vo quy dinh cua qatar khi co vu world cup 1
    Trang phục gây phản cảm của cựu hoa hậu.

    Trước đó, ngày 24/11, Ivana Knoll còn chia sẻ video mặc đồ bơi kẻ caro đỏ trắng đi dạo và tạo dáng chụp ảnh trên đường phố Qatar.

    Trong trận đấu giữa Morocco và Croatia hôm 23/11, Knoll cũng chọn váy dài khoét ngực, có mũ trùm đầu có họa tiết lấy cảm hứng từ quốc huy Croatia đến sân vận động Al Bayt.

    Trả lời trên TMZ Sports, Knoll giải thích rằng cô không có ý thiếu tôn trọng người dân Qatar nhưng nghĩ rằng mọi người nên mặc bất cứ thứ gì mình thích.

    nu nguoi mau mac do pha vo quy dinh cua qatar khi co vu world cup 5
    Người đẹp  bất chấp diện đồ bơi ở nơi công cộng tại thủ đô Doha (Qatar).
    nu nguoi mau mac do pha vo quy dinh cua qatar khi co vu world cup 3
    Ivana Knoll tại sân vận động Al Bay.

    Người đẹp chia sẻ thêm: "Tôi không sợ bị bắt giữ và không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Nếu điều này đáng bị trừng phạt thì hãy cứ bắt tôi. Người dân địa phương nói với tôi rằng tôi có thể mặc bất cứ thứ gì mình muốn”.

    Trong chiến dịch vận động đã công bố trước đó, Qatar khuyến nghị du khách về cách ăn mặc. "Du khách nên thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa địa phương bằng cách tránh ăn mặc hở hang quá mức ở nơi công cộng", nước chủ nhà tuyên bố trước giải đấu.

    Các nhà quản lý du lịch cũng đưa ra lời khuyên trên website rằng tất cả mọi người nên ăn mặc lịch sự. Phần trên cơ thể gồm vai và cánh tay nên được che phủ, váy và quần soóc nên dài dưới đầu gối.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-croatia-mac-do-pha-vo-quy-dinh-cua-qatar-tai-world-cup-2022-a559139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan