Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay


Chủ nhật, 29/05/2022 | 18:38


Cùng sự kiện

Cựu hoa hậu Mexico Geraldine Ponce - Thị trưởng thành phố Tepic, bang Nayarit, Mexico gặp tai nạn khi đang trên đường đi công tác. Chiếc máy bay gặp sự cố và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo tờ El Universal, người đẹp Geraldine Ponce - hiện là thị trưởng thành phố Tepic bang Nayarit, Mexico - đã gặp tai nạn máy bay trong chuyến công tác ngày 28/5.

Tin thế giới - Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay
Chiếc máy bay nhỏ chở Geraldine Ponce đã gặp sự cố và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Sự cố khiến máy bay chở cựu Hoa hậu Quốc tế Mexico phải hạ cánh gấp xuống đường băng Mesa del Nayar, Del Nayar, bang Nayarit. Trong lúc đáp gấp, máy bay va chạm với các nhánh cây, đồng thời lao vào hàng rào trường học khiến phần cánh bị hư hỏng.

May mắn, Geraldine Ponce chỉ bị thương nhẹ. Cô bị đau ở vai do sự cố va đập. Thị trưởng sau đó không đến bệnh viện, tiếp tục cùng cộng sự thực hiện chuyến công tác đã được lên kế hoạch. Các nhân viên trong Hội đồng thành phố đi cùng Ponce không gặp vấn đề quan trọng và tiếp tục công việc.

Tin thế giới - Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay (Hình 2).
Geraldine Ponce.

Geraldine Ponce (sinh năm 1994) còn được biết đến với vai trò là Hoa hậu Quốc tế Mexico 2016. Cùng năm đó, cô đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Miss International 2016 và lọt vào top 15.

Trước đó, cô là Á hậu 2 tại cuộc thi Nuestra Belleza Mexico 2015. Vào năm 2016, cô được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Quốc tế Mexico 2016.

Geraldine Ponce được biết đến là người đẹp năng nổ hoạt động trong các phong trào xã hội và nhiệt tình cất lên tiếng nói chống lại nạn phân biệt chủng tộc.

Năm 2021, Geraldine Ponce bất ngờ ra tranh cử và trở thành thị trưởng nhiệm kỳ 2021-2024 của hạt Tepic, một đơn vị hành chính có hơn 300.000 dân ở bang Nayarit của Mexico.

Một số hình ảnh của Geraldine Ponce:

Tin thế giới - Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay (Hình 3).
Tin thế giới - Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay (Hình 4).
Geraldine Ponce tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Nayarit năm 2015. Ảnh: The Great Pageant Community
Tin thế giới - Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay (Hình 5).
Hiện tại, Geraldine Ponce đang hoạt động với tư cách thị trưởng của hạt Tepic thuộc bang Nayarit của Mexico.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-mexico-gap-tai-nan-may-bay-a539214.html