+Aa-
    Zalo

    Cựu hoa hậu Tây Ban Nha cướp chồng của bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Elisabeth Reyes, người đẹp từng đăng quang hoa hậu xứ đấu bò năm 2006 đang là tâm điểm chú ý khi chuẩn bị lên xe hoa với cầu thủ người đồng hương Sergio Sanchez.
    (ĐSPL) - Elisabeth Reyes, người đẹp từng đăng quang hoa hậu xứ đấu bò năm 2006 đang là tâm điểm chú ý khi chuẩn bị lên xe hoa với cầu thủ người đồng hương Sergio Sanchez. Đáng nói ở chỗ anh này chính là chồng cũ bạn thân của cô.
    Elisabeth Reyes là cái tên chẳng hề xa lạ trong làng giải trí Tây Ban Nha. Trước khi trở thành cái tên hót trong giới thời trang và showbiz, cô nàng này từng đang quang hoa hậu quốc gia hồi năm 2006. Đó cũng là bước ngoặt giúp sự nghiệp của Elisabeth bước lên tầm cao mới. Sau cuộc tình đổ vỡ với cầu thủ Ruano và Sergio Ramos, Elisabeth đã "bập" vào tay nài ngựa Francisco Rivera. Tuy nhiên cũng giống như trước đó, cuộc tình này cũng sớm "đứt gánh" sau thời gian ngắn cặp kè.
     Elisabeth Reyes
    Ở thời điểm sau khi chia tay hậu vệ Alexis Ruano của Getafe, vì quá buồn lòng Elisabeth đã đến tá túc ít ngay tại nhà cô bạn thân, tức vợ cũ của Sanchez. Vốn chỉ định muốn chia sẻ với cô bạn cho nhẹ lòng, đâu ngờ cựu hoa hậu này lại để ý và nảy sinh tình cảm với cả phu quân của bạn. Với nhan sắc trời phú, vẻ đẹp nóng bỏng, nuột nà, Elisabeth tất nhiên lấn át hoàn toàn cô bạn vô danh. Thế nên chân dài này chẳng mất nhiều thời gian để hạ gục trái tim chồng của bạn gái, Sergio Sanchez.
    Điều đáng nói do đau khổ mà Elisabeth từng thề rằng cô sẽ không bao giờ hẹn hò với giới quần đùi áo số nữa. Lời thề ấy được người đẹp cao 1m80 và sở hữu số đo 3 vòng 85-60-90 này đưa ra ở thời điểm cô đến ở nhờ nhà vợ chồng Sanchez. Cũng bởi ngây thơ tin vào lời thế ấy của Elisabeth mà cô vợ cũ của Sanchez mất chồng.
    Do không muốn bị mang tiếng xấu là kẻ cướp chồng của bạn thân nên Elisabeth Reyes đã làm mọi cách để giấu kín thông tin về đám cưới của mình trước sự xăm soi của giới truyền thông. Dù vậy nó vẫn bị bại lộ. Theo đó bồ cũ của Ramos và hậu vệ Sergio Sanchez sẽ lên xe hoa vào ngày 6/6 tới. Elisabeth đang phải hứng chịu hàng loạt lời nguyền rủa từ dân mạng vì thói ăn cháo đá bát.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-tay-ban-nha-cuop-chong-cua-ban-than-a23927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan