+Aa-
    Zalo

    Cựu Hoa hậu trẻ nhất nước Mỹ chính thức gia nhập Lực lượng Không quân

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu Hoa hậu Mỹ năm 2011 Teresa Scanlon bất ngờ tuyên bố rằng cô đã gia nhập lực lượng Không quân Mỹ, Bussiness Insider đưa tin.

    Cựu Hoa hậu Mỹ năm 2011 Teresa Scanlon bất ngờ tuyên bố rằng cô đã gia nhập lực lượng Không quân Mỹ, Bussiness Insider đưa tin.

    Cựu hoa hậu Teresa Scanlon. Ảnh: DVIDS

    Cô Teresa Scanlon, 25 tuổi, giờ đã trở thành binh nhất trong lực lượng không quân phòng vệ quốc gia Mỹ. "Tôi rất vinh dự khi đã chính thức trở thành binh nhất trong lực lượng không quân phòng vệ quốc gia và tốt nghiệp trường huấn luyện cơ bản của không quân với vị trí hàng đầu (top 10%) vào cuối tuần qua”, Scanlon viết trên Instagram.

    Trên thực tế, Scanlon là người không còn xa lạ gì với quân đội Mỹ. Sau khi giành vương miện hoa hậu vào năm 2011, cô đã có nhiều chuyến thăm tơi các cơ sở quân sự Mỹ như bệnh viện quân y Walter Reed và Bethesda. Cô từng học ngành quản lý công tại trường cao đẳng Patrick Henry và sau đó có thêm một bằng luật ở đại học UC Berkley. Cô có một con trai 2 tuổi nhưng đã li dị chồng.

    Scanlon không phải là Hoa hậu Mỹ duy nhất tham gia quân đội. Deshauna Barber, người chiến thắng năm 2016 cũng là một sĩ quan dự bị.

    Scanlon từng giành hoa hậu bang Nebraska vào năm 2010 và tiếp theo đó là hoa hậu Mỹ vào năm 2011 khi chỉ mới 17 tuổi. Danh hiệu này đã khiến cô trở thành hoa hậu Mỹ trẻ nhất trong lịch sử. Dưới đây là một số hình ảnh của Scanlon:

    Scanlon ký tặng chữ ký cho các thủy thủ trên tàu USS Cape St. George vào năm 2012. Ảnh: DVIDS

    Scanlon nói chuyện với một thủy thủ trong cửa hàng tổng hợp của USS Cape St. George vào năm 2012. Ảnh: DVIDS

    Scanlon biểu diễn trước phi hành đoàn USS Abraham Lincoln vào năm 2011. Ảnh: DVIDS

    Scanlon trên boong của tàu USS Abraham Lincoln vào năm 2011. Ảnh: DVIDS

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hoa-hau-tre-nhat-nuoc-my-chinh-thuc-gia-nhap-luc-luong-khong-quan-a233076.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan