+Aa-
    Zalo

    Cựu lính Mỹ ở Afghanistan bắn chết cả gia đình 4 người, bé gái 11 tuổi giả chết để sống sót

    • DSPL
    ĐS&PL Kẻ sát nhân là cựu Thủy quân lục chiến Mỹ, từng được cử đến Afghanistan và Iraq để thực hiện các nhiệm vụ quân sự.

    Theo hãng tin AP, vào ngày 9/9 (giờ địa phương), cảnh sát bang Florida (Mỹ) cho biết, một bé gái 11 tuổi đã bị tra tấn bằng nhiều phát súng bởi một cựu Thủy quân lục chiến Mỹ. Cô bé cuối cùng sống sót bằng cách giả vờ chết, trong khi 4 thành viên trong gia đình của đã thiệt mạng.

    Kẻ sát nhân đã từng được cử đến Afghanistan và Iraq để thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

    cuu linh my o afghanistan ban chet ca gia dinh 4 nguoi be gai 11 tuoi gia vo chet de song sot 01
    Bryan Riley từng là binh sĩ của Thủy quân lục chiến Mỹ hoạt động ở Afghanistan và Iraq. Ảnh: Theledger

    Cảnh sát Florida cho biết, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/9 tại quận Polk. Bryan Riley (33 tuổi) đã đột nhập và xả súng ngẫu nhiên giết chết 4 thành viên trong một ngôi nhà gồm cha của bé gái may mắn sống sót, bạn gái của ông, bé trai 3 tháng tuổi của cặp đôi và mẹ của người bạn gái.

    Riley sau đó bắn nhiều phát vào tay và chân của bé gái 11 tuổi, cô gái giả vờ chết và Riley bỏ trốn khỏi hiện trường, nhờ vậy mà cô bé là nạn nhân duy nhất sống sót sau thảm kịch.

    Theo báo cáo của cảnh sát, gia đình của Riley khai rằng anh ta đã mang theo một bộ đồ nghề sơ cứu vào tối hôm trước khi xảy ra vụ án và nói sẽ đến viện trợ cho tổ chức cứu hộ cơn bão Ida.

    Cảnh sát cho biết, Riley gặp cha của cô bé 11 tuổi trên đường đi và hỏi về một cô gái tên Amber, tự xưng "chúa đã cử anh ta đến nói chuyện với cô gái đã tự tử này".

    Cha của cô bé nói với Riley rằng không có người nào như vậy và yêu cầu anh ta rời đi. Sau đó, Riley đột nhập vào nhà nạn nhân vào lúc 4h ngày 5 với 3 khẩu súng và mặc áo giáp.

    Cô bé sống sót kể lại rằng sau khi tất cả mọi người bị sát hại, Riley đã kéo cô bé vào phòng khách và hỏi về Amber. Cô bé nói không biết và Riley bắt đầu đếm ngược rồi bắn liên tiếp vào cô bé.

    Bạn gái của Riley nói rằng Riley mắc chứng rối loạn căng thẳng sau một lần bị chấn thương.

    Cảnh sát cho biết trong quá trình thẩm vấn, Riley không có dấu hiệu hối hận.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-linh-my-o-afghanistan-ban-chet-ca-gia-dinh-4-nguoi-be-gai-11-tuoi-gia-chet-de-song-sot-a512801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan