Cựu MC đình đám đài TVB Quách Lệ Đình tự sát bằng khí than, để lại thư tuyệt mệnh


Chủ nhật, 24/05/2020 | 07:36


Hiện chưa rõ lý do của vu việc nhưng theo một số nguồn tin, hành động của Quách Lệ Đình bắt nguồn từ mâu thuẫn với bạn trai.

Hiện chưa rõ lý do của vu việc nhưng theo một số nguồn tin, hành động của Quách Lệ Đình bắt nguồn từ mâu thuẫn với bạn trai.

Theo trang Aplle Daily của Hồng Kông, MC Quách Lệ Đình đã tìm đến cái chết bằng cách đốt than trong phòng kín. Cô được phát hiện khi đang hôn mê và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không qua cơn nguy kịch.

Quách Lệ Đình tìm đến cái chết ở tuổi 40. Ảnh: Aplle Daily

Trang tin nói trên tiết lộ nữ MC nổi tiếng này đã đốt than trong phòng ngủ vào khoảng tối 18/5. Sau khi được phát hiện đang bất tỉnh, mê man, xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa Quách Lệ Đình đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô đã không qua khỏi và ra đi ở tuổi 40.

Trong căn phòng nơi cô Quách quyên sinh, cảnh sát tìm thấy một chậu than và một lá thư tuyệt mệnh. Trong đó, người dẫn chương trình này thừa nhận gần đây cô đã gặp nhiều vấn đề tâm lý nhưng không nêu lý do cụ thể.

Cơ quan chức năng ban đầu xác nhận rằng gần đây cựu phóng viên tin tức của TVB đã gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Quách Lệ Đình (hay còn gọi là Alison) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hồng Kông. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông tại Bắc Kinh rồi làm phóng viên cho một đài cáp tại đây sau đó công tác ở nhiều đơn vị truyền thông khác nhau.

Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai trò phóng viên tin tức của TVB (Hồng Kông). Tuy nhiên, cô đã dừng công việc tại nhà đài danh tiếng này và chuyển sang đảm nhiệm vị trí giám đốc quan hệ công chúng ở một công ty khác.

Các đồng nghiệp của MC quá cố này cho biết cô Quách là người thông minh, tài giỏi và làm việc rất chăm chỉ.

Cô từng kết hôn và ly dị trước khi quen bạn trai hiện tại hơn cô 13 tuổi. Cả hai chung sống tại một tòa nhà ở đường Mongkok, Hồng Kông.

Vũ Đậu (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-mc-dinh-dam-dai-tvb-quach-le-dinh-tu-sat-bang-khi-than-de-lai-thu-tuyet-menh-a324522.html