+Aa-
    Zalo

    Cựu nghệ sĩ nhà SM tiết lộ sự thật về "ông trùm" Kpop Lee Soo Man

    ĐS&PL Chắc hẳn người hâm mộ cũng rất tò mò về con người của Lee Soo Man - một trong ba “ông trùm” lớn nhất thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

    Chắc hẳn người hâm mộ cũng rất tò mò về con người của Lee Soo Man - một trong ba “ông trùm” lớn nhất thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

    Giữa hàng ngàn, hàng vạn tin đồn về CEO của các hãng giải trí Hàn Quốc, luôn có rất ít tin đồn về SM Entertainment và chủ tịch Lee Soo Man. Tất cả là do sự kín tiếng của “ông lớn” này trước công chúng và truyền thông.

    Để giải đáp một phần nào tính hiếu kỳ của khán giả, 8 cựu nghệ sĩ của SM Entertainment đã nói về Lee Soo Man cũng như bản chất thật trong con người ông.

    Hyun Jinyoung

    Hyun Jinyoung là một trong những người tiên phong của hip hop tại Hàn Quốc, và ông đã ký hợp đồng với SM Entertainment vào thời điểm đó.

    Sau khi ra mắt bùng nổ và trở thành một trong những nghệ sĩ hot nhất tại Hàn Quốc, Jinyoung đã bị bắt vì sử dụng cần sa và đương nhiên nam ca sĩ cũng bị người hâm mộ quay lưng và công chúng chỉ trích nặng nề. Trong thời gian ở tù, Lee Soo Man vẫn tiếp tục hỗ trợ Jinyoung, thậm chí còn thay mặt nam ca sĩ để chăm sóc bố mẹ ông.

    Đến lúc Hyun Jinyoung được thả ra khỏi nhà tù, Lee Soo Man quyết định cho ông thêm một cơ hội và phát hành album thứ hai cho ông, “You in My Faded Memories”. Sản phẩm âm nhạc này đã bật lên thành một hit lớn và lấy lại danh tiếng cho Jinyoung.

    Tuy nhiên, sau khi phát hành album thứ ba, Hyun Jinyoung lại vướng vào vòng lao lý vì sử dụng chất cấm methamphetamine. Sự nghiệp ca sĩ của ông đến đây là kết thúc.
    Vào năm 2013, Hyun Jin Young trở lại với vai trò diễn viên, ông còn chuẩn bị một tin nhắn video đặc biệt để cảm ơn Lee Soo Man vì mọi thứ ông đã làm.

    “Xin được cảm ơn Lee Soo Man, người đã thay đổi cả cuộc đời tôi. Tôi sẽ không thể ở vị trí này nếu không có Lee Soo Man. Chỉ cần nghe tên của anh cũng đã khiến tôi cảm thấy mình thật nhỏ bé. Tôi rất xin lỗi. Khi còn trẻ, tôi đã làm anh nhiều lần thất vọng. Tôi không thể cho anh thấy tất cả những gì tôi học được từ anh, nhưng bây giờ tôi đang sản xuất các nhóm nhạc nữ của riêng mình và đang sống một cuộc sống tốt, tuân thủ pháp luật. Tôi sẽ gặp lại anh sớm thôi”.

    Bada (S.E.S)

    Bada xuất hiện trong một chương trình tin tức trong quá khứ và tiết lộ Lee Soo Man là người hào phóng như thế nào. Giám đốc SM Entertainment đã trả cho cô toàn bộ học phí đại học cũng như các hóa đơn bệnh viện của cha cô trong khi ông ấy bị ốm.

    Ngay cả khi Bada rời khỏi SM Entertainment và bắt đầu sự nghiệp với tư cách một nữ diễn viên nhạc kịch, Lee Soo Man vẫn tiếp tục gửi những lời khích lệ và chúc mừng cô ấy.

    Andy (Shinhwa)

    Khi album thứ 4 của Shinhwa được phát hành, Andy đột nhiên biến mất khỏi nhóm và khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Vào thời điểm đó, mẹ của Andy đã bị bệnh ở Mỹ, vì vậy anh yêu cầu được ở lại và chăm sóc mẹ mình.

    Một năm sau, Andy trở về Hàn Quốc và muốn trở lại với Shinhwa một lần nữa, thế nhưng anh chàng cứ chần chừ không thể vì tự cảm thấy có lỗi. Bất chấp sự vắng mặt đột ngột của Andy, Lee Soo Man đã liên lạc với nam ca sĩ trước và yêu cầu anh chàng trở lại với đội hình Shinhwa.

    Còn nhớ, vào thời điểm đó, các fan của Shinhwa vô cùng thất vọng với sự ra đi của Andy. Nhiều tin đồn về Lee Soo Man bắt đầu lan rộng, trong đó nổi bật nhất là tin đồn Lee Soo Man đã đuổi Andy ra khỏi Shinwa và ông còn buộc Shinhwa phải chụp ảnh khỏa thân để chấp nhận Andy trở lại.

    Mãi cho đến một vài năm trước đây, tin đồn về việc Andy rời khỏi nhóm đã được giải tỏa hoàn toàn khi anh chàng xuất hiện và trò chuyện trên “Win Win”.

    Park Myung Soo

    Tin hay không, Park Myung Soo đã từng ký hợp đồng với SM Entertainment! Năm 1993, Lee Soo Man đã nói rằng anh thích phong cách hài kịch của Park Myung Soo và trả cho anh 5 triệu KRW (4,401 USD) để thanh toán hợp đồng và thậm chí không cung cấp bất kỳ tài liệu hợp đồng nào.

    Cũng giống như vậy, Park Myung Soo đã “ký” với SM Entertainment, nhưng anh ấy đã tự tìm sự kiện cho riêng mình để biểu diễn.

    Không lâu sau đó, SM Entertainment đã cho ra mắt H.O.T và trở thành một trong những cơ quan giải trí thành công nhất tại Hàn Quốc, điều đó đã khiến Park Myung Soo ngày càng trở nên độc lập hơn.

    Kết quả là, Lee Soo Man cho anh thêm 5 triệu won và để anh chấm dứt hợp đồng của mình.

    Park Hee Bon (M.I.L.K)

    Park Hee Bon là một trong bốn thành viên của M.I.L.K, nhóm nhạc nữ từng được SM Entertainment thành lập năm 2001. Sau khi giải tán vào năm 2003, mỗi thành viên đều theo đuổi mục tiêu của riêng mình, trong đó Park Hee Bon theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

    Ở một cuộc phỏng vấn vào năm 2012, Park Hee Bon đã đề cập đến Lee Soo Man và tiết lộ rằng ông vẫn tiếp tục ủng hộ cô, bất chấp là hơn 9 năm đã trôi qua.

    Jay (TRAX)

    TRAX là ban nhạc rock đầu tiên của SM Entertainment, thế nhưng họ đã không được quảng bá trong vài năm trở lại đây. Trước tình hình này, tin đồn Lee Soo Man không chăm lo cho các nhóm nhạc ít nổi tiếng hơn trong công ty bắt đầu lan rộng.

    Phát biểu về vấn đề này, trưởng nhóm Jay khẳng định: “Tôi không có bất kỳ sự bất mãn nào đối với Lee Soo Man. Không cần anh ấy phải làm album cho chúng tôi. Nếu mọi người cùng trò chuyện một cách thẳng thắn thì rõ ràng đây là kinh doanh và chúng tôi chỉ là một sản phẩm. Tôi chỉ cảm thấy biết ơn Lee Soo Man vì đã để chúng tôi theo đuổi âm nhạc mà chúng tôi muốn, ngay cả khi chúng tôi không mang lại bất kỳ lợi nhuận nào”.

    Lee Dong Woo (Tin Tin Five)

    Tin Tin Five là một nhóm 5 thành viên được tạo thành từ các diễn viên hài. Một trong số các thành viên, Lee Dong Woo, không may dần mất thị lực vì bệnh tật.

    Dù album của họ bán không chạy, Lee Dong Woo vẫn muốn phát hành album và giúp đỡ người mù bằng hết sức mình. Khi Dong Woo tiếp cận Lee Soo Man để bàn bạc ý tưởng, Lee Soo Man đã chấp nhận yêu cầu và cho Tin Tin Five trở lại vào năm 2010, sau 5 năm gián đoạn.

    Với sự trợ giúp của Lee Soo Man, Lee Dong Woo đã ký hợp đồng với SM Entertainment. Công ty đã giúp Dong Woo trở thành dễn viên nhạc kịch có chỗ đứng trong làng giải trí.

    Eugene (S.E.S)


    Mặc dù đã rời SM Entertainment vào năm 2002, Lee Soo Man vẫn tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với nhóm nhạc nữ thành công đầu tiên của công ty - S.E.S.

    Năm 2011, khi Eugene kết hôn, Lee Soo Man đã gửi một vòng hoa đặc biệt đến đám cưới của nữ ca sĩ để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất của mình.

    Thu Hà


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nghe-si-nha-sm-tiet-lo-su-that-ve-ong-trum-kpop-lee-soo-man-a199444.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan