+Aa-
    Zalo

    Cựu Ngoại trưởng Mỹ bị ném giày trong khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ đã ném giày vào cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khi bà đang phát biểu tại một khách sạn ở Las Vegas ngày 10/4.
    Một người phụ nữ đã ném giày vào cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton khi bà đang phát biểu tại một khách sạn ở Las Vegas ngày 10/4.
    Reuters dẫn lời phát ngôn viên George Ogilvie của mật vụ Mỹ cho hay, người ném giày không phải là khách mời dự hội nghị quản lý chất thải rắn ở khách sạn Mandalay Bay. Các mật vụ và nhân viên an ninh khách sạn đã phát hiện vị khách lạ trước khi sự cố xảy ra.
    “Khi các mật vụ và nhân viên an ninh tiến sát, bà ta liền ném một chiếc giày vào bà Hillary Clinton và ngay sau đó bị bắt giữ”, Ogilvie cho hay.
    Cựu Ngoại trưởng Mỹ bị ném giày trong khách sạn

    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton kịp né chiếc giày. Ảnh: Reuters 

    Hình ảnh truyền hình trên kênh KTNV-TV cho thấy, bà Clinton (66 tuổi), đã cúi người để né chiếc giày khi đứng trên bục diễn thuyết.
    Tờ Las Vegas Review-Journal đưa tin, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ sau đó còn nói đùa về sự cố và tiếp tục bài phát biểu trước 1.000 khách tham dự hội nghị.“Chúa ơi, tôi không biết rằng chủ đề rác thải rắn lại gây nhiều tranh cãi như vậy. Hình như ai đó ném gì về phía tôi. Đó có phải là chương trình của Cirque du Soleil (một gánh xiếc nổi tiếng) không?", bà Clinton nói đùa về sự cố ngoài ý muốn.
    Ném giày vào các chính khách là một hình thức phản đối phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, một chiếc giày đã bay về phía Tổng thống Mỹ lúc đó là George W. Bush khi ông xuất hiện tại một cuộc họp báo ở Baghdad, Iraq.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ngoai-truong-my-bi-nem-giay-trong-khach-san-a28922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan