+Aa-
    Zalo

    Cựu ngoại trưởng Mỹ gọi Donald Trump là 'nỗi nhục quốc gia'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Colin Powell không ngần ngại gọi ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa, Donald Trump, là "nỗi nhục quốc gia" trong những email vừa bị tiết lộ.

    (ĐSPL) - Ông Colin Powell không ngần ngại gọi ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa, Donald Trump, là "nỗi nhục quốc gia" trong những email vừa bị tiết lộ.

    Mới đây, nhóm tin tặc DCleaks đã đánh cắp những bức thư điện tử trong hộp thư Gmail của cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell rồi công bố chúng trên mạng Internet. Hôm 14/9, các trang The Intercept và BuzzFeed đã đăng tải nội dung của các email này.

    Theo như những nội dung được công bố, trong một email gửi tháng 6/2016, ông Powell viết những lời lẽ nặng nề về ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa: “Trump là một nỗi nhục quốc gia và là một kẻ bị quốc tế ruồng bỏ”.

    Ứng cử viên Tổng thống Donald Trump bị coi là "nỗi nhục quốc gia".

    Những email ấy cho thấy ông Powell không hề ủng hộ ông Donald Trump. Ông Powell đả kích chiến dịch tranh cử của Donald Trump là một chiến dịch “phân biệt chủng tộc”. Đáng nói, ông Powell cũng là người của đảng Cộng hòa.

    Nhân viên của ông Powell sau đó xác nhận với hãng tin CNN và ABC News rằng nội dung những bức email được công bố trên mạng "là chính xác" nhưng không bình luận gì thêm.

    Colin Powell, 79 tuổi, là ngoại trưởng thứ 65 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Ông làm việc dưới thời tổng thống George W. Bush trong giai đoạn 2001-2005.

    Duy Tân
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]alYkTvtEtW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ngoai-truong-my-goi-donald-trump-la-noi-nhuc-quoc-gia-a148313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan