Cứu người đuối nước, người đàn ông bưng mặt khóc oà khóc khi nhìn rõ nạn nhân


Thứ 3, 18/05/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Người đàn ông lo sợ rằng nếu lúc đó không nhảy xuống cứu người thì có thể sẽ phải ân hận hết cuộc đời còn lại.

Vào đầu tháng 5, tại Trung Quốc đã xảy ra một sự việc được dư luận nước này đánh giá như một phép màu.

Cụ thể, khi đi ngang qua một con đập ở Lưu Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), một người đàn ông họ Trương phát hiện một có hai người đang chới với, gồm 1 người đàn ông và 1 bé gái. Anh Trương không ngần ngại vội lao xuống cứu người.

3 người cùng nhau dùng hết sức lên bờ, đến khi cứu được hai người, anh Trương mới nhìn kỹ mặt nạn nhân, anh hoảng hồn khi phát hiện bé gái không ai khác chính là con gái anh. Anh Trương không khỏi mất bình tĩnh, vội khóc òa ôm con gái vào lòng.

Cộng đồng mạng - Cứu người đuối nước, người đàn ông bưng mặt khóc oà khóc khi nhìn rõ nạn nhân
Ảnh minh họa.

Hóa ra, trong lúc chơi đùa, bé gái ô tình trượt chân rơi xuống nước. Một cảnh sát tên Hà Dũng đã nhìn thấy và lập tức nhảy xuống cứu.

Dòng nước quá dữ, phải chật vật anh Hà mới có thể kéo được bé gái về phía mình, may mắn có anh Trương kịp thời xuất hiện cứu thoát cả hai trong gang tấc.

Nếu hôm đó không có tấm lòng hiệp nghĩa cả anh Hà và cả sự kịp thời ứng cứu của anh Trương, có lẽ chính anh người cha này sẽ ôm nỗi ân hận suốt cuộc đời.

Anh Trương đã đưa cả nhà đến sở cảnh sát nơi anh Hà làm việc để bày tỏ lòng biết ơn ơn cứu mạng. Sự việc khiến dân mạng phải thốt lên rằng vận mệnh thật sự vô cùng diệu kỳ, và vẫn còn những tấm lòng lương thiện sẵn sàng ra tay cứu giúp người gặp nạn.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nguoi-duoi-nuoc-nguoi-dan-ong-bung-mat-khoc-oa-khoc-khi-nhin-ro-nan-nhan-a500909.html