Cựu người mẫu Phan Như Thảo "lột xác" ngoạn mục, giảm liền 9kg chỉ trong 3 tháng


Thứ 2, 15/11/2021 | 16:29


Cùng sự kiện

Phan Như Thảo từng chia sẻ, cô đã thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện tương đối nghiêm ngặt để giảm 9 kg trong 3 tháng.

Phan Như Thảo là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi lên xe hoa với đại gia Đức An, nữ diễn viên tạm xa ánh hào quang của giới giải trí để trở thành người vợ, người mẹ của gia đình. Bên cạnh đó cô cũng lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu đáng nể. Phan Như Thảo không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà nhan sắc cũng ngày một lên hương.

Mới đây, trên trang cá nhân của doanh nhân Đức An đăng tải bức ảnh bà xã sau giảm cân kèm dòng chú thích khen ngợi: "Phụ nữ sau tuổi 30 là đẹp nhất". Có thể thấy, cựu người mẫu 8X đã lấy lại vóc dáng thon gọn hơn trước và đẹp theo phong cách "sắc sảo mặn mà". 

Chuyện làng sao - Cựu người mẫu Phan Như Thảo 'lột xác' ngoạn mục, giảm liền 9kg chỉ trong 3 tháng
Nhan sắc xinh đẹp đặc biệt là vẻ ngoài thon gọn của Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo lên đồ khá đơn giản nhưng hoàn hảo để tôn lên vóc dáng quyến rũ, tràn đầy sức sống. Chiếc váy hai dây màu hồng điệu đã khoe trọn vòng một đầy đặn và làn da trắng mịn của nữ diễn viên. Phan Như Thảo mỉm cười dịu dàng trước ống kín của chồng, nét đằm thắm, duyên dáng "đốn tim" biết bao khán giả.

Phan Như Thảo từng chia sẻ với VietNamNet, cô đã thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện tương đối nghiêm ngặt để giảm 9 kg trong 3 tháng.

Cô ăn một bát nhỏ cháo yến mạch loãng cho sáng và trưa. Buổi tối, chị ăn cùng chồng con nhưng vẫn chế độ healthy: chủ yếu là rau củ, một ít thịt cá và không tinh bột. Gia đình chị thống nhất thay dầu ăn bằng dầu dừa và dầu ô liu; thay đường mía bằng đường đường la hán quả và đường ăn kiêng cỏ ngọt (0 kcal). Nếu đói bất chợt trong ngày, cựu mẫu sẽ uống nước sâm bí đao nấu với sơn tra giúp dằn cơn đói đồng thời giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể.

Chuyện làng sao - Cựu người mẫu Phan Như Thảo 'lột xác' ngoạn mục, giảm liền 9kg chỉ trong 3 tháng (Hình 2).
Cô và ông xã Đức An thon gọn hơn sau mùa dịch.

Phan Như Thảo tập cardio với HLV cá nhân khoảng 1,5 - 2 tiếng/ngày. Các bài tập phối hợp chân tay bụng được HLV là bác sĩ lên giáo án. "Tôi tạm chưa "bật mí" cân nặng vì vẫn chưa đạt mục tiêu của mình", cựu người mẫu nói.

Suốt thời gian dài, cân nặng của Phan Như Thảo trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Vì lẽ, chị từng là chân dài sáng giá của làng mốt Việt, ghi dấu ấn trong khán giả là thân hình nhỏ nhắn, thanh mảnh.

Giai đoạn Phan Như Thảo tăng cân không kiểm soát đến 70 kg, chị bị người dùng mạng bàn tán khiếm nhã, thậm chí xúc phạm. Khi truyền thông liên hệ, chị cho biết không có ý định giảm cân vì quá bận để làm điều đó.

Chuyện làng sao - Cựu người mẫu Phan Như Thảo 'lột xác' ngoạn mục, giảm liền 9kg chỉ trong 3 tháng (Hình 3).
Chuyện làng sao - Cựu người mẫu Phan Như Thảo 'lột xác' ngoạn mục, giảm liền 9kg chỉ trong 3 tháng (Hình 4).
Quá trình "lột xác" ngoạn mục của cựu người mẫu.

Phan Như Thảo từng là chân dài đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên sau khi lấy chồng sinh con, chân dài thường xuyên lộ thân hình quá khổ, nhiều mỡ thừa. Nguyên nhân bởi ông xã không đồng ý cho cô ăn kiêng hay giảm cân vì thích ngoại hình đầy đặn của vợ. 

Tuy nhiên, vào hồi tháng 8, Phan Như Thảo khiến dân mạng "mắt chữ O, miệng chữ A" khi xuất hiện với vẻ ngoài khá thon gọn. Đặc biệt, lần giảm cân này của Phan Như Thảo nhận được sự ủng hộ từ ông xã.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nguoi-mau-phan-nhu-thao-lot-xac-ngoan-muc-giam-lien-9kg-chi-trong-3-thang-a519297.html