+Aa-
    Zalo

    Cựu phó Tổng thống Pence vừa phải phẫu thuật tim

    • DSPL
    ĐS&PL Văn phòng cựu Phó tổng thống Mike Pence mới đây cho biết ông vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cấy ghép máy tạo nhịp tim.

    Văn phòng cựu Phó tổng thống Mike Pence mới đây cho biết ông vừa trải qua một cuộc phẫu thuật cấy ghép máy tạo nhịp tim.

    Ngày 14/4, theo văn phòng cựu Phó tổng thống Mỹ Mike Pence, ông Pence vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật cấy ghép máy tạo nhịp tim để điều trị chứng nhịp tim chậm vô cùng nguy hiểm.

    Cựu phó Tổng thống Mike Pence. Ảnh: CNN

    Cụ thể, trong một tuyên bố được công khai vào ngày 15/4 (theo giờ Mỹ), đại diện văn phòng cựu phó tổng thống cho biết: "Trong 2 tuần qua, ông Mike Pence đã gặp biến chứng liên quan tới nhịp tim chậm và sau khi thảm khảo ý kiến của các bác sĩ, ông đã tiến hành một cuộc phẫu thuật ngày hôm qua (14/4) tại Cơ sở Y tế Inova Fairfax ở Falls Church, Virginia, để cấy máy tạo nhịp tim".

    Được biết, ca phẫu thuật đã thành công, ông Pence sẽ sớm hồi phục và dự kiến trở lại làm việc trong vài ngày tới. Cựu phó Tổng thống Mike Pence vốn là người kín tiếng về các vấn đề sức khỏe thời còn tại vị nên thông tin ông phải phẫu thuật tim đã khiến không ít người ủng hộ cảm thấy lo lắng.

    Minh Hạnh (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-pho-tong-thong-pence-vua-phai-phau-thuat-tim-a362727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan