+Aa-
    Zalo

    Cựu sao Barca tự "tố" mình xem phim người lớn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Do hớ hênh mà tiền đạo nổi tiếng một thời của đội tuyển Bulgaria, Hristo Stoichkov đã để lộ bằng chứng cho thấy ông thường xuyên ghé thăm trang web khiêu dâm.
    (ĐSPL) – Do hớ hênh nên tiền đạo nổi tiếng một thời của đội tuyển Bulgaria và CLB Barca Hristo Stoichkov đã để lộ bằng chứng cho thấy ông thường xuyên ghé thăm và thưởng thức các bộ phim tươi mát trên một trang web phim khiêu dâm.
    Trong một bức ảnh chụp lại màn hình để đăng tải lên mạng xã hội, cựu danh thủ Hristo Stoichkov đã vô tình để lộ một trang web phim khiêu dâm mà mình đang theo dõi. Như nhiều nhân vật nổi tiếng khác, Hristo Stoichkov coi mạng cá nhân là phương tiện hữu hiệu để kết nối và trò chuyện với người hâm mộ. Mới đây cựu ngôi sao 48 tuổi còn cho đăng tải bức ảnh của mình khi ông còn tung hoành trên các sân cỏ châu Âu.
     Bức hình tố Stoichkov nghiền phim đen.
    Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu Stoichkov không chụp lại màn hình, trên đó có gi rõ một trang web đen mà ông đang truy cập. Cụ thể là cụm từ “Free... Sex Video”.
    Dù huyền thoại 48 tuổi này phát hiện ra sự hớ hênh của mình ít phút sau đó và lập tức gỡ bỏ. Tuy nhiên bức ảnh đã được nhiều cư dân mạng đã chụp lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.
    Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy của mình, Stoichkov từng có 2 mùa giải khoác áo CLB Barca. Tính riêng ở tuyển quốc gia, ông ghi được 37 bàn thắng sau 83 lần ra sân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-barca-tu-to-minh-xem-phim-nguoi-lon-a28675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan