+Aa-
    Zalo

    Cựu sao Barcelona bị cáo buộc quấy rối tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát ở Barcelona đang điều tra một vụ tấn công tình dục trong một hộp đêm được cho là có liên quan đến ngôi sao người Brazil, Dani Alves.

    Tờ ABC (Tây Ban Nha) đưa tin một người phụ nữ đã gửi đơn tố cáo Dani Alves có hành vi quấy rối tình dục tại hộp đêm Sutton (Barcelona) vào ngày 30/12/2022.

    Theo lời tố của nạn nhân, Alves đi cùng một nhóm bạn tới hộp đêm. Cả nhóm của cựu hậu vệ phải Barcelona lẫn nhóm của nạn nhân đã giao tiếp và làm quen khi tình cờ đứng gần nhau trong hộp đêm.

    "Tôi nhận ra ngay Dani Alves, bởi lẽ tôi cũng rất thích xem bóng đá. Khi đó, tôi thực sự rất vui mừng vì có cơ hội trò chuyện với một cầu thủ nổi tiếng như anh ấy", nạn nhân với danh tính tạm giữ kín chia sẻ trên tờ ABC.

    Trong khi di chuyển tới khu vực nhà vệ sinh, cô nói rằng đã bị hậu vệ 39 tuổi bám theo và tấn công tình dục hành động thô bỉ. Sau đó do quá sợ hãi, cô đã báo cho những người bạn của mình và những người này sau đó đã báo cho nhân viên an ninh của hộp đêm.

    Người quản lý nhanh chóng liên lạc với cảnh sát sở tại để trình báo sự vụ. Khi cảnh sát đến hiện trường, Dani Alves cùng nhóm bạn đã bỏ đi.

    dani alves quay roi
    Cảnh sát đang điều tra một vụ tấn công tình dục được cho là có liên quan đến Dani Alves.

    Một đoạn video cho thấy vào đêm 30, rạng sáng ngày 31/12, Alves vào nhà vệ sinh cùng một người phụ nữ và đi ra sau 47 giây. 10 phút sau sự việc này, Alves rời hộp đêm cùng một người bạn. Trong khi đó, người phụ nữ được cho là bị quấy rối đã bật khóc và báo với cảnh sát, theo tờ Daily Mail.

    Biên bản vụ việc chứa lời khai của người phụ nữ này đã được gửi đến tòa án. Dani Alves có nguy cơ bị triệu tập để điều tra trong thời gian tới. Ngay sau sự cố, vợ của Alves, Joana Sanz đã khóa trang cá nhân.

    Phía đại diện của Dani Alves đã phủ nhận mọi cáo buộc dù thừa nhận anh có xuất hiện tại hộp đêm Sutton “trong một thời gian ngắn”.

    Alves, người đã rời Barca vào mùa hè vừa qua và ký hợp đồng với đội bóng Mexico UNAM Pumas, vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào.

    Dani Alves được coi là một trong những hậu vệ cánh vĩ đại nhất mọi thời đại. Ngoài hai lần khoác áo Barca, anh đã chơi cho Seville, Juventus, PSG và Sao Paulo.

    Dani Alves cũng chơi cho tuyển Brazil liên tục kể từ năm 2006 tới nay và ở tuổi 39, anh trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu tại World Cup 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-barcelona-bi-cao-buoc-quay-roi-tinh-duc-a562504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan