+Aa-
    Zalo

    Cựu sao M.U chỉ ra nguyên nhân khiến Ibrahimovic ‘tịt ngòi’

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một chia sẻ mới đây, cựu ngôi sao Man Utd ông Ray Wilkins chỉ ra vấn đề khiến Ibrahimovic liên tục tịt ngòi.

    Trong một chia sẻ mới đây, cựu ngôi sao Man Utd ông Ray Wilkins chỉ ra vấn đề khiến Ibrahimovic liên tục tịt ngòi.

    [mecloud]hCuKvIFe36[/mecloud]

    Sau sự khởi đầu hoàn hảo với những màn 'nổ súng' liên tiếp, gần đây Ibrahimovic bất ngờ dừng lại và hiện đã trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn thắng. Đáng chú ý là ở trận đấu gần đây nhất của Man Utd gặp Burnley, tiền đạo người Thụy Điển liên tục tỏ ra vô duyên trong khâu ghi bàn, bởi vậy Quỷ đỏ phải chịu chia điểm với Burnley trong trận cầu không bàn thắng.

    Ibrahimovic đang bế tắc trong khâu ghi bàn thắng cho Man Utd

    Theo ông Ray Wilkins, cựu tiền vệ của Man Utd thì vấn đề lớn nhất của Ibrahimovic hiện tại đó chính là tâm lý và chỉ cần khắc phục được điều này thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp trở lại. Ông cho biết: "Ibrahimovic có vẻ như đang mất đi sự tự tin, trước đó anh ấy không bao giờ như vậy mỗi khi có cơ hội trước khung thành đối phương.

    Ibrahimovic đã ghi 52 bàn trong 50 trận ở mùa giải năm ngoái, anh ấy là một hiện tượng ở vị trí trung phong và tôi rất mừng khi Man Utd đưa anh về Old Trafford. Premier League không phải là giải đấu dễ dàng, chúng tôi đã thấy các HLV nói, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng mọi trận đấu tại đây đều mang những yếu tố khác nhau."

    Năm nay, Ibra đã bước sang tuổi 35, cái tuổi mà rất ít cầu thủ có thể thi đấu thường xuyên và đạt phong độ cao tại giải Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu năm nay, HLV Jose Mourinho liên tục trọng dụng Ibra và anh chưa bỏ lỡ trận nào tại ngoại hạng Anh (10/10), có thể đây chính là vấn đề Người đặc biệt cần tính toán lại. Ở tuổi 35, Ibra cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hồi phục thể lực.

    Xem thêm video:

    [mecloud]joxPc7h3fY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-mu-chi-ra-nguyen-nhan-khien-ibrahimovic-tit-ngoi-a168590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan