+Aa-
    Zalo

    Cựu sao Ngoại hạng Anh vẫn mất tích trong trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Người phát ngôn của CLB Hatayspor cho biết Atsu chưa được tìm thấy và vẫn mắc kẹt trong đống đổ nát sau trận động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    Tờ Daily Star đưa tin, ngôi sao người Ghana Christian Atsu đã mất tích trong trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ hôm 6/2. Chỉ vài giờ trước đó, anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định để mang về chiến thắng cho CLB của mình.

    cuu sao ngoai hang anh van mat tich trong tran dong dat tai tho nhi ky 02
    Christian Atsu. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Christian Atsu từng khoác áo Chelsea và Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh. Atsu cũng có thời gian thi đấu ở giải vô địch Bồ Đào Nha và La Liga (Tây Ban Nha), trước khi chuyển đến CLB Hatayspor của Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 9/2022.

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, CLB Hatayspor có trụ sở tại thành phố Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi trận động đất.

    Một nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng Atsu đã được giải cứu khỏi đống đổ nát và chỉ bị thương ở chân. Tuy nhiên, thông tin này sau đó đã bị người phát ngôn của CLB Hatayspor phủ nhận. Người phát ngôn cho biết Atsu và giám đốc thể thao của câu lạc bộ vẫn mắc kẹt trong đống đổ nát.

    Trước đó, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được một số thành viên của CLB Hatayspor khỏi đống đổ nát, trong khi Atsu vẫn mất tích.

    cuu sao ngoai hang anh van mat tich trong tran dong dat tai tho nhi ky 01
    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm những người sống sót dưới đống đổ nát sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters

    Vào ngày 6/2 (giờ địa phương), 2 trận động đất đã xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, trận đầu tiên mạnh 7,8 độ richter và trận thứ hai mạnh 7,5 độ richter. Hơn 24 giờ sau khi trận động đất xảy ra, cơ quan chức năng xác nhận hơn 4.300 người đã thiệt mạng.

    Các chuyên gia cho biết số người chết có thể lên tới hàng chục nghìn người và chấn động có thể được cảm nhận ở tận Ai Cập và đảo Síp (những nơi cách Thổ Nhĩ Kỳ hơn 1.000km).

    Chỉ vài giờ trước khi trận động đất đầu tiên xảy ra, Christian Atsu còn ra sân và ghi bàn duy nhất giúp CLB chủ quản đánh bại Kasimpasa tại vòng 23 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

    CĐV Hatayspor và Newcastle đang hồi hộp chờ tin tức về Atsu. Trên fanpage chính thức, CLB "Chích chòe" gửi thông điệp: "Cầu cho những điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy".

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sao-ngoai-hang-anh-van-mat-tich-trong-tran-dong-dat-tai-tho-nhi-ky-a565265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan