+Aa-
    Zalo

    Cựu sinh viên trường nghệ thuật gây xao xuyến với giọng hát ngọt ngào, tài năng sáng tác “không phải dạng vừa”

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Bùi Tuấn Ngọc còn ghi dấu ấn với những ca khúc tự sáng tác từ chủ đề đôi lứa cho đến tình yêu quê hương đất nước.

    Bùi Tuấn Ngọc (SN 2000) là cựu sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Cậu bạn từng nhiều lần “đốn tim” cư dân mạng với những bản cover ngọt ngào bên cạnh chiếc ghita, không ít cư dân mạng còn ưu ái gọi cậu là “hotboy quân đội” nhờ vẻ ngoài cực điển trai trong trang phục người lính.

    roi-bo---hoa-minzy---bui-tuan-ngoc-cover.mp4

    Trong quá trình học tập, Tuấn Ngọc từng giành được bằng bằng khen xuất sắc về xếp loại nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. Cùng thời gian đó, cậu bạn cũng nằm trong top 10 cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2020”.

    ngoc
    Bùi Tuấn Ngọc nằm trong top 10 cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2020”.

    Đón nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng, Tuấn Ngọc cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đón nhận được sự quan tâm của khán giả nhưng đồng thời đó cũng là một trách nhiệm thôi thúc tôi phải luôn cố gắng để trưởng thành trên con đường âm nhạc của mình và đem âm nhạc đó đến trái tim mọi người”.

    img1255
    Bùi Tuấn Ngọc vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

    Bên cạnh đó, nam sinh viên đến từ Quảng Ninh tiết lộ mình cũng có đam mê sâu sắc với việc sáng tác. Hai ca khúc mà anh chàng tâm đắc nhất là “Cô gái Viêng Chăn” – ca khúc ca ngợi tình hữu nghị Việt – Lào hiện đang được cư dân mạng nước bạn vô cùng ưu ái và “Cha tôi người lính biên phòng” - món quà tinh thần dành tặng cho chính gia đình và những người lính của đất nước.

    Tuấn Ngọc tâm sự, cậu thường lấy cảm hứng sáng tác từ những thang màu rực rỡ trong cuộc sống, đặc biệt là cái nồng nàn của tình yêu giữa người và nguời, sau đó là màu xanh của thiên nhiên cây cối, có khi đơn giản chỉ là cảm xúc ập đến nhờ một bộ phim hay.

    co-gai-vieng-chan-.---bui-tuan-ngoc-ft.-namfon-kmn---official-music-video.mp4

    Nguyễn Trần Trung Quân từng trình bày một ca khúc do chính Tuấn Ngọc sáng tác có tên “Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại”. Cơ duyên này được cậu bạn tiết lộ rằng trong một lần tình cờ gặp nam ca sĩ nổi tiếng tại một studio của người quen, cả hai đã có cuộc trò chuyện và tìm được sự đồng điệu trong âm nhạc và quyết định cùng hợp tác với nhau.

    fullsizerender
    Bùi Tuấn Ngọc sở hữu khả năng sáng tác "không phải dạng vừa".

    Nói về dự định trong tương lai, nam sinh cho biết cậu sẽ không đơn thuần đóng đinh hình ảnh với những ca khúc về tình yêu: “Định hướng âm nhạc của tôi trong thời gian tới ngoài tình yêu đôi lứa chuẩn genZ với lứa tuổi của tôi thì còn có cả âm nhạc mang màu sắc “văn hoá – xã hội”, những bản sắc của dân tộc, những truyền thống, trang sử của non sông. Tôi còn muốn đặt chân đế khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam để cảm nhận nhịp sống và thiên nhiên tươi đẹp. Mong rằng những điều đó sẽ giúp tôi trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ cũng như trong thẩm mỹ âm nhạc”.

    btn11
    Nam sinh mong muốn định hướng bản thân với màu sắc âm nhạc đa dạng.

    Dù sinh ra và lớn lên tại đất mỏ nhưng cậu bạn vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho mảnh đất Thủ đô. Tuấn Ngọc hài hước cho biết cậu cực "nghiện" bún đậu nắm tôm, bún chả Hà Nội và những buổi chiều được rong ruổi quanh Hồ Tây ngắm hoàng hôn đỏ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sinh-vien-truong-nghe-thuat-co-giong-hat-ngot-ngao-tai-nang-sang-tac-khong-phai-dang-vua-a512753.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan