+Aa-
    Zalo

    Cựu sinh viên Văn hóa Nghệ thuật Quân đội có nụ cười duyên cùng tiếng sáo "mê hoặc lòng người"

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng tiếng sáo du dương, êm dịu và vẻ ngoài điển trai, anh chàng Thái Duy Thiên đã khiến trái tim của bao cô gái rung động, thổn thức.

    Thái Duy Thiên (SN 2001), quê quán tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Chàng trai trẻ mới tốt nghiệp ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hiện đang là nhân viên điện ảnh tại Sư đoàn 324 – Quân khu 4.

    Duy Thiên theo học chuyên ngành Sáo trúc, lớp trung cấp biểu diễn nhạc cụ truyền thống K16 hệ dân sự. Từ năm 2016 – 10/2020, Duy Thiên chuyển sang học hệ quân sự chính quy. Chàng trai trẻ tốt nghiệp đại học với điểm thi chuyên ngành khá cao, đạt tấm bằng tốt nghiệp loại Khá.

    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 1
    Chàng trai Thái Duy Thiên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười ấm áp. (Ảnh: NVCC)
    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 2
    Duy Thiên theo học chuyên ngành Sáo trúc, lớp trung cấp biểu diễn nhạc cụ truyền thống K16.
    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 3
    Phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung và cá tính của anh được nhiều bạn gái hâm mộ.
    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 4
    Niềm đam mê lớn của Duy Thiên là với âm nhạc

    Thái Duy Thiên chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Từ nhỏ tôi đã thích nhạc cụ truyền thống, đặc biệt là sáo trúc. Tôi luôn ước mơ và cố gắng hướng tới mục tiêu trở thành một nhạc công tài ba được đứng trong những dàn nhạc chuyên nghiệp. Vì vậy, năm 15 tuổi, tôi quyết định ra Hà Nội theo đuổi đam mê. Thời gian học tập, tôi gặp khá nhiều khó khăn bởi chưa bắt nhịp được lối sống thành thị. Tôi từng đi biểu diễn tại các phòng trà, chương trình, sự kiện lớn nhỏ để có tiền trang trải cuộc sống. Âm nhạc không chỉ mang lại thu nhập mà còn là niềm đam mê, giúp tôi tìm thấy bản ngã mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng”.

    “Sau này, một niềm trăn trở là việc không được theo đúng ước mơ chọn lựa, tôi nhận sự phân công công tác làm nhân viên điện ảnh. Công việc mới bỡ ngỡ nhưng tôi luôn nhận được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình từ những người đồng đội đi trước. Dần dần, năng lực chuyên môn đối với công việc của tôi đã ổn hơn nhiều. Là một quân nhân, được cống hiến hết mình cho đất nước, tôi thấy vinh hạnh và luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”, Thái Duy Thiên nói.

    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 5
    Thái Duy Thiên chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Từ nhỏ tôi đã thích nhạc cụ truyền thống, đặc biệt là sáo trúc. Tôi luôn ước mơ và cố gắng hướng tới mục tiêu trở thành một nhạc công tài ba để được đứng trong những dàn nhạc chuyên nghiệp..."
    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 6
    Hiện tại, chàng trai trẻ đang là nhân viên điện ảnh tại Sư đoàn 324 – Quân khu 4.

    Vào thời gian rảnh rỗi, chàng trai Duy Thiên lại say mê, miệt mài bên âm nhạc, bên những cây sáo của mình. Anh nói, đây là cách giải tỏa stress và giúp anh đỡ nhớ âm nhạc hơn. Anh luôn hăng say luyện tập, miệt mài tiếp thu kiến thức mới để không bị mai một chuyên ngành theo học trước đây.

    Hình ảnh chàng quân nhân điển trai với cây sáo trên tay đang ngân nga những giai điệu truyền thống đã hớp hồn biết bao cô gái trẻ. Thái Duy Thiên từng cùng các sinh viên khác đạt giải Nhì bảng F hòa tấu cuộc thi Độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2020 do bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức.

    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 7
    Hình ảnh chàng quân nhân điển trai với cây sáo trên tay hay đang chăm chú làm nhiệm vụ đã hớp hồn biết bao cô gái trẻ.
    nam quan nhan dh van hoa nghe thuat quan doi dep trai co niem dam me sao truc dspl 9
    Ở chàng trai luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

    Không chỉ đẹp trai, giỏi giang mà Thái Duy Thiên còn năng nổ, nhiệt tình trong công tác xã hội. Vừa qua, anh là một những quân nhân tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Thái Duy Thiên tự hào và hạnh phúc khi được góp sức cho quê hương thân thương của mình.

    Ứng Hà Chi

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-sinh-vien-van-hoa-nghe-thuat-quan-doi-co-nu-cuoi-duyen-cung-tieng-sao-me-hoac-long-nguoi-a505699.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan