+Aa-
    Zalo

    Cứu sống một mạng người nhờ trả lời tin nhắn ngẫu nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ trả lời tin nhắn ngẫu nhiên trong một ứng dụng trên mạng mà cô gái trẻ đã cứu được mạng sống một thanh niên đang có ý định tự tử.

    Nhờ trả lời tin nhắn ngẫu nhiên trong một ứng dụng trên mạng mà cô gái trẻ đã cứu được mạng sống một thanh niên đang có ý định tự tử.

    Cô gái 20 tuổi người Trung Quốc bất ngờ nhận được một tin nhắn tự tử từ một thanh niên ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, được gửi qua dịch vụ của tính năng Drift Bottle.

    Cô gái tình cờ cứu được tính mạng của một người định tự tử qua ứng dụng "Thông điệp trong chai".

    Tính năng này hoạt động như một kiểu tin nhắn trong chai, cho phép người dùng gửi hoặc nhận tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn lời thoại từ những người dùng ngẫu nhiên khác trên khắp thế giới.

    Trong mẩu tin nhắn, người thanh niên nói rằng anh ta đang nợ nần tới 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng), nên cảm thấy không xứng đáng để sống vì đã làm cha mẹ mình thất vọng. Anh ta viết: "Con yêu bố mẹ. Giờ con sẽ đi tự tử."

    Cô gái sau này kể lại rằng ban đầu cô cho rằng đó là một kiểu nhắn tin lừa đảo, tuy nhiên cô vẫn quyết định là, hết sức mình để nói thuyết phục người thanh niên kia về chuyện tự sát.

    Trong tin nhắn trả lời, cô nói cho anh ta biết cô là một sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp đi làm. Cô đang phải đổi mặt với một tương lai đầy bất ổn với một mức lương chỉ có 3.000 NDT (10 triệu đồng) mỗi tháng. Vậy nhưng cô vẫn không nghĩ đến việc bỏ cuộc và tin rằng mọi cố gắng của mình sẽ có được kết quả tốt đẹp.

    Sau đó người thanh niên này không tiếp tục trao đổi hay liên hệ tiếp với cô. Cô gái đã viết lại câu chuyện về cuộc trao đổi tình cờ của mình lên mạng Weibo.

    Thế rồi, đột nhiên vào ngày 1/12/2017, cô nhận được tin nhắn của người thanh niên kia. Anh kể rằng mình đã không tự tử và hiện vẫn còn sống khỏe mạnh.

    Tin nhắn của anh như sau: "Tôi đã quyết định sẽ tự đứng lên, tiếp tục sống và trả hết nợ nần. Tôi đã không đủ mạnh mẽ và cảm ơn bạn rất nhiều. Trong tương lai, nếu có cơ hội, tôi muốn mời bạn ăn tối."

    Minh Minh(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-mot-mang-nguoi-nho-tra-loi-tin-nhan-ngau-nhien-a211735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan