Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Cứu sống nam thanh niên sau 2 ngày trôi nổi trên hồ vì tai nạn máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nam thanh niên được cứu sống sau 2 ngày trôi nổi trên hồ vì tai nạn máy bay trực thăng tại Indonesia.

    (ĐSPL) - Một nam thanh niên được cứu sống sau 2 ngày trôi nổi trên hồ vì tai nạn máy bay trực thăng tại Indonesia.

    [mecloud]OWns9uS7SZ[/mecloud]

    Sau hai ngày xảy ra vụ tai nạn máy bay trực thăng tại Indonesia, đội tìm kiếm cứu hộ đã cứu sống người đàn ông cuối cùng của phi hành đoàn. Người đàn ông may mắn này đã sống sót khi bám vào các đám lục bình trôi nổi trong hồ núi lửa Toba, thuộc tỉnh Sumatra.

    Một quan chức của cơ quan tìm kiếm cứu nạn quốc gia Indonesia cho biết danh tính nam thanh niên này là Fransiskus Subihardayan, 22 tuổi. Anh ta đã cởi hết đồ lót và quấn mình, bám vào các đám lục bình trôi trên hồ Toba, để cố gắng giữ cho cơ thể nổi trên mặt nước.

    Khi xảy ra vụ tai nạn phi hành đoàn có 5 người, trước đó 4 người khác cũng đã được cứu sống. Theo vị quan chức cho hay, ban đầu phi hành đoàn đã cố bám lấy nhau để chờ cứu hộ, nhưng sau đó Fransiskus đã bị tách khỏi đoàn và bám vào đám lục bình trôi nổi trên mặt nước. Hiện tại, sức khỏe của người đàn ông này đã ổn định.

    Doan Trung Nguyen (Nguồn CNN)

    Xem thêm video:

    [mecloud]AeIPoZXv6J[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-song-nam-thanh-nien-sau-2-ngay-troi-noi-tren-ho-vi-tai-nan-may-bay-a115011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.