+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên 2NE1 gây xôn xao với ngoại hình hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoại hình của Park Bom, cựu thành viên nhóm nhạc K-Pop đình đám 2NE1, một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

    Hãng tin Korea Herald cho biết dư luận Hàn Quốc ngày 28/6 đang bàn tán xôn xao về hình ảnh mới của Park Bom, cựu thành viên nhóm nhạc K-Pop đình đám 2NE1. Cụ thể, trên trang mạng xã hội cá nhân, Park Bom đã đăng tải video ngắn gửi lời chào tới người hâm mộ.

    Nhiều người hâm mộ Park Bom đã nhanh chóng tương tác và bày tỏ sự vui mừng khi thấy thần tượng cập nhật hoạt động mới trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngoại hình của Park Bom trong video này lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng Hàn Quốc. 

    screen shot 2022 06 28 at 202906
    Ngoại hình thay đổi của Park Bom. 

    So với những bức ảnh trước đây, gương mặt của Park Bom đã có thêm sự khác biệt, thon gọn hơn, đặc biệt ở phần xương hàm. Trong đó, tờ MoneyS thậm chí còn nhận xét: "Gương mặt gây sốc của Park Bom. Có gì đó đã thay đổi với cách trang điểm mắt đậm".

    Theo truyền thông Hàn Quốc, nhan sắc hiện nay của Park Bom là do giảm cân và trang điểm đậm. Dù vậy, cũng có thông tin cho rằng nữ nghệ sĩ can thiệp "dao kéo". 

    Trong đó, một người dùng mạng xã hội bình luận: "Có phải cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ không, tôi thấy cô ấy thay đổi quá nhiều so với trước đây, đặc biệt phần môi và hàm".

    ngoai hinh park bom
    Nhan sắc Park Bom thời mới ra mắt cùng 2NE1. 

    Được biết, trước đây, Park Bom từng nhiều lần vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ do ngoại hình thay đổi đột ngột, gương mặt thường xuyên bị sưng phù. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận việc can thiệp "dao kéo". Vào năm 2014, Park Bom tiết lộ cô phải dùng thuốc vì mắc căn bệnh có tên là viêm hạch bạch huyết. Theo cựu thành viên 2NE1, đây là nguyên nhân dẫn đến việc thay đổi ngoại hình và tăng cân.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-2ne1-gay-xon-xao-voi-ngoai-hinh-hien-tai-a542512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan