+Aa-
    Zalo

    Cựu thành viên nhóm nhạc nữ tiết lộ sự thật về idol Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Ayumi - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar đã kể về cuộc sống của cô khi còn là idol Kpop, so sánh với việc rèn luyện trong quân đội.

    Ayumi - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar đã kể về cuộc sống của cô khi còn là idol Kpop, so sánh với việc rèn luyện trong quân đội.

    Ayumi là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar, nhóm có sự tham gia của cả vợ Bae Yong Joon - Park Soo Jin. Nhóm nổi tiếng ở Kpop vào đầu những năm 2000, sau đó tan rã vào năm 2006. Khi không còn là một idol nữa, Ayumi đã rời Hàn Quốc để ra mắt với tư cách một diễn viên kiêm ca sĩ tại Nhật. Hiện tại cô được biết đến với tên gọi Iconiq hoặc chỉ đơn giản là Ayumi Ito.

    Ayumi.

    Vào cuối tuần qua, khi tham dự chương trình talk show của Kansai TV, Ayumi đã kể lại quãng thời gian khi cô còn là một thần tượng Kpop, và miêu tả cuộc sống lúc đó không khác gì những binh sĩ được rèn luyện trong quân đội.

    Theo Ayumi, các thành viên của Sugar ở chung ký túc xá và cùng thức dậy vào đúng lúc 5h sáng. Cả nhóm phải thực hành bài hát của mình ít nhất là 30 lần để khởi động ngày mới, sau đó tiếp tục tập thể dục bằng cách nhảy dây cho tới khi đến giờ đi học.

    Sau đó Ayumi giải thích về chế độ giảm cân nghiêm ngặt của họ, tiết lộ rằng các cô gái không được cho ăn quá nhiều bởi họ buộc phải giảm cân liên tục.

    Nhóm nhạc nữ Sugar trước khi tan rã.

    "Họ không cho chúng tôi ăn nhiều bởi vì chúng tôi vẫn đang ở độ tuổi teen, và khi ở tuổi đó, bạn sẽ rất dễ tăng cân. Chúng tôi chỉ có thể lén ăn một ít bánh quy, hoặc nhặt lá ngân hạnh trên phố và chiên lên rồi rắc muối vào để ăn.

    Chúng tôi thực sự không khác gì những người lính. Hiển nhiên là chuyện hẹn hò bị cấm tuyệt đối trong thời gian đó, nhưng chúng tôi vẫn lén làm" - Ayumi kể lại.

    Không chỉ có thần tượng nữ, nhưng idol nam nếu muốn giảm cân, rèn luyện cơ bắp cũng phải trải qua một quá trình ăn kiêng nghiêm ngặt.

    Baekhyun (EXO) từng khiến fan "điên cuồng" khi khoe ra thân hình cơ bắp, thậm chí có cả "cơ bánh răng" phải luyện tập rất khó khăn để có được. Nhưng để đạt được điều này, anh chàng đã phải trải qua nhiều tháng liền không hề đụng đến bất kỳ một loại thức ăn tinh bột nào. Nếu như quá thích hoặc nhớ một thứ đồ ăn nào đó, anh chỉ có thể đưa nó vào miệng nhai một chút rồi nhả ra.

    Baekhyun (EXO).

    Không ít lần các idol chia sẻ về chuyện giấu đồ ăn rồi lén ăn trong phòng tắm, sau đó bị người quản lý bắt được rồi ném đi hoặc bắt nhả ra.

    Đây không phải là thông tin quá mới mẻ đối với những người đã hiểu về nền văn hóa Kpop. Tuy vậy, mỗi khi chuyện này được nhắc lại người ta vẫn có thể cảm nhận được sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn và những nỗ lực phi thường của rất nhiều idol để đạt được thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-nhom-nhac-nu-tiet-lo-su-that-ve-idol-kpop-a183984.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan